1. # Cú Đêm

1001 lý do từ chối nhận hàng “khó đỡ” của các “thượng đế”, chủ shop chỉ còn biết “khóc ròng”

Huệ Anh - 15/06/2018

Bán hàng là việc của chủ shop, nhận hay không lại là quyền của khách hàng, mình thích thì mình "hành" người khác thôi! Nhìn thì hài hước đến “bể bụng” cơ mà chủ shop thì nhận được chắc khóc thét vì “phát rồ” lên đấy.

Bán hàng online đúng là “làm dâu trăm họ”, muốn thành công thì nhất thiết là phải “vui lòng khách đến” lại “vừa lòng khách đi”. Có nhiều trường hợp chủ shop chạm trán những “thượng đế” phải gọi là “chuối cả nải”, nhất là kiểu lúc mua hối thúc như sắp cháy nhà tới nơi, nhưng đến khi giao hàng thì gọi hoài, gọi mãi thì lại chẳng thấy đâu.

Đỉnh cao của sự khó đỡ thì phải là những trường hợp dưới đây. Hàng đã giao mà lại từ chối nhận, toàn những lý do “trời ơi đất hỡi”. Không quan tâm độ thực - ảo như thế nào, nhưng 500 anh em vừa xem vừa giải trí chút đã nhé!


Thương thay, tháng 7 shop gặp phải khách hàng “cô hồn”


“Kiếp này order hàng không lấy, kiếp sau chửa không ai nhận nghe chưa?” – Đấy nếu là chủ shop thì sẽ nói thế, nhưng vì là tôi nên tôi chỉ bảo các khách cứ cẩn thận.


Thôi nếu thế này thì ngậm ngùi mang hàng về vậy


Ơ kìa... 


Thương ông shipper đã không được gì còn bị dọa đập chết "ăn thịt"


Thế nên các ông đừng có đi biểu tình, đừng để bị người ta "dắt mũi"

Tôi đã bảo rồi hãy ở nhà là người yêu nước văn mình.


Nếu cứ ngồi đấy đợi lúc vui thì chắc lâu lắm em ạ. 


Xem cho vui thôi lần sau đừng đặt cho "sang cái mồm" nhé em.

Chưa đến tháng cô hồn đã gặp những những “thượng đế” này thì đúng là "thống khổ đến phát rồ" mà. Thôi thì người bán hàng đã chịu "làm dâu trăm họ" cố gắng hết mực để chiều lòng khách thì khách hàng cũng nên "có tâm" hơn khi mua hàng nhé! Các chủ shop còn gặp tình huống hoàn hàng nào oái ăm hơn không? Chia sẻ ngay với Cú Đêm nào.

Ảnh: Internet.