“Choáng” với mức cát-xê quảng cáo cực khủng của sao Việt

Khái Quỳnh - 06/08/2018

Chỉ với vài dòng đăng trên fanpage, các ngôi sao sẽ nhận được một khoản cát-xê không hề nhỏ.

1. Sơn Tùng M-TP

Là ca sĩ sở hữu lượng fan đông nhất showbiz Việt, Sơn Tùng M-TP không những hái ra tiền nhờ vào tài năng ca hát, mà còn khiến nhiều người phải tròn xoe đôi mắt khi biết mức cát-xê quảng cáo khủng của anh. Với Fanpage có hơn 10 triệu lượt thích, nam ca sĩ sẽ rũng rỉnh bỏ túi gần 30 triệu đồng cho một bài quảng cáo. Ngoài ra chàng trai đến từ Thái Bình còn là gương mặt đại diện cho 8 thương hiệu đình đám như: Omo, Oppo, Biti’s, Yamaha, Oishi, Jollibee, Trà xanh O độ, Oxy. Với số hợp đồng quảng cáo này, ước tính giọng ca Lạc trôi thu về vài chục tỷ đồng.

2. Hồ Ngọc Hà

Thời gian gần đây, liên tiếp xuất hiện nhiều tin đồn về việc Hồ Ngọc Hà hết thời, ế show. Trước những điều không hay đó, nhà thiết kế Lý Quí Khánh không ngần ngại tiết lộ người đẹp từng có mức cát-xê lên đến 580 triệu đồng cho một đêm diễn. Ngoài ra, một tài khoản trên Instagram được xác định là người em thân thiết của nữ ca sĩ, đã đưa ra những con số cao ngất, khiến ai cũng choáng. 

Cụ thể, cô gái đến từ Quảng Bình sẽ được trả 400 triệu đồng để mặc đồ cho một nhà thiết kế trong vòng 30 phút, giá dự event khai trương là 1,5 tỷ đồng và một post Facebook quảng cáo cho một công ty lên đến 2 tỷ đồng.

3. Chi Pu

Là một trong những nghệ sĩ đa tài, Chi Pu xuất hiện trước công chúng với nhiều vai trò như ca sĩ, diễn viên, người mẫu. Với con số 8,1 triệu lượt thích trên fanpage, để được quảng cáo, các nhãn hiệu phải trả cho nữ ca sĩ ít nhất 11 triệu đồng để có một lần post.  Đó chỉ là con số của những thương hiệu nhỏ lẻ, đại diện một nhãn hiệu nổi tiếng từng tiết lộ rằng phải chi đến 60 triệu đồng để chia sẻ thông tin sản phẩm trên trang của Chi Pu.

4. Ngọc Trinh

Ngọc Trinh là một trong những chân dài đình đám của làng giải trí Việt. Song song với độ nổi tiếng của người đẹp, đó là mức cát-xê cao ngất ngưỡng. Trong một lần trả lời phỏng vấn, Vũ Khắc Tiệp – quản lý của diễn viên Vòng eo 56  cho biết: “Mức cát-xê chụp hình quảng cáo của Trinh đã lên tới 15.000 USD, còn người khác chỉ 3.000 hay 4.000 thôi. Còn cát-xê tham dự sự kiện tùy theo tính chất xã hội hay kinh doanh thì có mức giá khác nhau.Tôi không nói mức cụ thể nhưng giá đi event của Trinh dao động 2.000 đến 5.000 USD”. 

5. Trương Minh Cường

Được mệnh danh là “Jang Dong Gun Việt Nam”, Trương Minh Cường đốn tim khán giả bởi gương mặt sáng và những vai diễn có chiều sâu. Mới đây, trong một lần phỏng vấn trước báo giới, nam diễn viên khiến nhiều người phải bất ngờ khi tiết lộ mức cát xê khủng khi anh tham gia quảng cáo. Cụ thể  nam tài tử chia sẻ: “Vào thời điểm những thương hiệu quốc tế mới vào thị trường Việt Nam, tôi may mắn được lựa chọn đóng hơn 50 quảng cáo. Trung bình mức thù lao tôi nhận được khoảng 30-40 ngàn USD cho tới 65 ngàn USD/quảng cáo”. 

Kết

Đừng lầm tưởng rằng các sao chỉ “ngồi mát ăn bát vàng” bằng những hợp đồng quảng cáo tiền tỷ. Để có được những thành công này, đòi hỏi các nghệ sĩ phải lao động nghệ thuật cật lực để duy trì được tên tuổi. Đồng thời họ cũng không quên giữ hình tượng của mình trong mắt công chúng.

 

Ảnh: Internet