Cùng hội bạn thân tận hưởng chuyến đi mùa hè tại Cát Bà với chi phí cực sinh viên

• 8/10/2018 8:55:00 AM

Hè đến nên bất cứ ai cũng mong muốn được hấp thụ “vitamin sea” và Cát Bà là sự lựa chọn rất hợp với túi tiền mà cảnh thì đẹp cũng chẳng khác gì vịnh Hạ Long.

Đó chính là lý do cô bạn Phạm Sang (SN 1997, Nam Định, sinh viên năm cuối) lựa chọn vi vu Cát Bà cùng hội bạn thân của mình. 6 cô gái, cùng quyết định tận hưởng chuyến đi mùa hè với chi phí cực sinh viên, chỉ 1,4 triệu đồng/người để khám phá Cát Bà 2 ngày 1 đêm.

Nhóm bạn và chuyến đi mùa hè đến Cát Bà với giá cực phải chăng.

Cát Bà tuy nhỏ nhưng lại có không ít điểm đến thú vị, như đảo Khỉ, vịnh Lan Hạ, các bãi tắm lớn thu hút đông đảo khách du lịch…

Với Phạm Sang và nhóm bạn, chuyến đi càng đáng nhớ hơn vì nhóm bạn đã dành có tối để “nhậu”, kể cho nhau nghe mọi bức xúc từ trước đến giờ. Cô bạn còn đùa rằng, đây là chuyến du lịch xả stress.

Hãy cùng xem nhóm bạn đã xả stress hiệu quả như thế nào nhờ chuyến đi Cát Bà 2 ngày 1 đêm chỉ với 1,4 triệu đồng này nhé!

Góc chi phí:

Bọn mình mua combo du lịch 1triệu đồng/người bao gồm khách sạn 2 phòng, xe khứ hồi Hà Nội – Cát Bà, tour du lịch vịnh Lan Hạ, đảo Khỉ, 1 bữa trưa trên du thuyền. Chúng mình góp mỗi người 400k x 6 =2tr4 chi cho những khoản sau:

Các bạn nên mua đồ ăn vặt ở nhà mang đi cho đỡ tốn chi phí (bim bim, bánh mì, bia, mì tôm, sữa, nước...). Như bọn mình đi 6 người mua hết khoảng 700.000 đồng.

Đi lại ở Cát Bà: Ở đây bọn mình di chuyển bằng xe điện 10.000 đồng/lượt ( ở xung quanh khách sạn nhiều lắm nhé nên không phải lo đi xa bắt xe đâu)

Ở Cát Bà thì có 4 bãi tắm: bọn mình mới chỉ đi được bãi Cát Cò và bãi Tùng Thu. Theo bọn mình thì mọi người nên đi tắm ở Tùng Thu tuy hơi xa nhưng bãi khá vắng để tha hồ check in và tắm.

Ăn uống: Bọn mình ăn ở nhà hàng ngay gần khách sạn. Ăn ở mấy nhà hàng bình dân giá cũng vừa phải 6 người mình hết gần 1 triệu.

Ở đó có chợ để mua quà lưu niệm( quà ở đây giá cũng vừa phải không bị chặt chém), có chỗ cho thuê xe đạp đôi đi dạo. Đặc biệt là đêm ở đây rất đẹp nên đi bộ để vừa có thể ngắm cảnh vừa có thể tập thể dục.

Tổng chí phí: 1,4 triệu đồng/người.

Góc khám phá

Ngày đầu tiên:

12h dừng chân tại khách sạn nhận phòng sau đó cất đồ, nghỉ ngơi khoảng 1 tiếng

13h bắt đầu làm đẹp

14h đi tham quan xung quanh rồi về

16h đi checkin ở bãi Cát Cò, tắm ở Tùng Thu (nên tắm trước 6h tối vì sau 6h nước lạnh)

Tối đi ăn đi dạo tuỳ theo mọi người.

Ngày hai:

Theo lộ trình của tour sẽ có xe đón bạn tại khách sạn đến du thuyền tên “Biển Xanh” để thăm quan vịnh Lan Hạ. Du thuyền sẽ đưa các bạn đến bãi lặn ngắm san hô, đến đảo khỉ, chèo kayak....

Cảm nhận về chuyến đi: Lúc đầu có hơi trục trặc với tour đăng kí nhưng tổng quan cả chuyến đi của bọn mình vẫn rất tuyệt vời. Cứ đi thôi tuổi trẻ mà chỉ cần có lí do.

Lời khuyên dành cho các bạn định đi Cát Bà:

Các bạn ên đi vào ngày trong tuần không nên đi cuối tuần vì cuối tuần cực đông mà giá ở Cát Bà hay bị chặt chém, nên đi nhóm như bọn mình để tiết kiệm chi phí. Trước khi đi nên mua đồ ăn vặt trước ở nhà để khỏi đến Cát Bà sẽ bị đắt.