Bằng độ 'nhây' siêu đẳng, chủ cửa hàng đã khiến vị khách phải nín lặng

  • 08/12/2018 17:30

Khi mua hàng, nếu gặp được một người bán hàng tận tâm, nhiệt tình và hài hước thì quả thực là một sự may mắn. Chỉ cần vậy là đủ, nếu thêm yếu tố gì khác thì thật đáng sợ.

Khi độ "nhây" đạt cảnh giới thượng thừa đi kèm với sự nhiệt tình tư vấn thì cái kết mà khách hàng gặp phải sẽ rất éo le. Đây là sẽ cơ hội tốt để bạn rèn luyện sức chịu đựng và độ kiên trì của bản thân. Loạt ảnh dưới đây sẽ giúp các bạn hình dung rõ hơn về người bán hàng chất chơi này.


Khâu chào hỏi và tiếp nhận vấn đề có lẽ vẫn ổn.
Khâu chào hỏi và tiếp nhận vấn đề có lẽ vẫn ổn.


Nhưng sau đó thì...
Nhưng sau đó thì...

Ủa? Cái gì đang xảy ra vậy?Ủa? Cái gì đang xảy ra vậy?


Hỏi lần nữa nè: Còn cần gì giúp đỡ nữa không?
Hỏi lần nữa nè: Còn cần gì giúp đỡ nữa không?


Đừng report, nhân viên bán hàng ra ngay nha, đừng lo, đừng lo.
Đừng report, nhân viên bán hàng ra ngay nha, đừng lo, đừng lo.


Câu hỏi gây ức chế: Bạn gặp vấn đề gì?
Câu hỏi gây ức chế: Bạn gặp vấn đề gì?


Đây rồi, quá trình giải thích khai thông cho khách hàng bắt đầu.
Đây rồi, quá trình giải thích khai thông cho khách hàng bắt đầu.

Bằng độ 'nhây' siêu đẳng, chủ cửa hàng đã khiến vị khách phải nín lặng


Ủa không lẽ mình sai? Vậy là đôi găng tay đúng chiều và tay mình bị ngược sao?
Ủa không lẽ mình sai? Vậy là đôi găng tay đúng chiều và tay mình bị ngược sao?

Có lẽ sau cuộc nói chuyện với người bán hàng có độ nhây nhất nhì thiên hạ này, anh khách chỉ mong muốn tìm cho ra thông tin người bán hàng để "đàm đạo" về cách sử dụng đôi bao tay ấy. Hãy tham khảo vì biết đâu sẽ có lần bạn trở thành nhân vật chính của câu chuyện.

Hãy chia sẻ những câu chuyện bạn đã gặp như thế này cùng Oh!man nhé!

Bình luận