Brand cháy hàng, giá quảng cáo gấp đôi sau khi cô Tiên đi cứu trợ miền Trung về, đúng là cứu người giúp mình

Bạch Hi 25/10/2020 13:20

Sau đợt lũ ở miền Trung này chúng ta lại càng quen thuộc với hình ảnh của ca sĩ Thủy Tiên lội nước, đội mưa đi đến từng các hộ gia đình nơi bị ảnh hưởng nặng của lũ lụt làm từ thiện.

Cũng chính vì lòng tốt ấy mà cư dân mạng “phong tặng” cho cô cái tên trìu mến vô cùng là “cô Tiên giáng trần”. Nói thật là tôi thấy gọi Thủy Tiên là cô tiên thời hiện đại cũng hề điêu tý nào cả.

Thủy Tiên kêu gọi được hơn 100 tỷ đồng - Ngôi sao

Cùng với việc đi từ thiện, cứu trợ người dân gặp nạn, Thủy Tiên cũng liên tục cập nhật số tiền ủng hộ trên trang cá nhân của mình. Hiện tại quỹ này đã lên đến 150 tỷ đồng. 

Cô Tiên cũng chia sẻ rằng vì muốn giúp đỡ bà con mà lỡ hẹn với những đối tác của mình. Nhưng dù thể nào cũng không thể lỡ hẹn mãi được, nên cô đành phải về lại thành phố Hồ Chí Minh để dàn xếp ổn thỏa mọi thứ, rồi mới quay lại miền Trung để tiếp tục công việc cứu trợ của mình.

Thủy Tiên và câu chuyện lòng tốt có cần ngã giá | Báo Dân trí

Cũng trong thời điểm này, một người trong giới quảng cáo đã tiết lộ, sự ảnh hưởng của Thủy Tiên đối với các sản phẩm mà cô làm đại diện cũng tăng lên vượt bậc. Cụ thể, người này đã đăng lên trang cá nhân của mình rằng: “Tương tác đã tăng 50 lần từ lúc em ấy đi cứu trợ miền Trung. Brand cháy hàng..giá lại double (gấp đôi) rồi.” Đồng thời còn được nhận thêm nhiều lời mời quảng cáo khác.

Fan đứng xếp hàng ở sân bay Tân Sơn Nhất chờ đón Thủy Tiên | Tuổi Trẻ Cười

Đúng là vừa giúp mình, vừa cứu người, lại còn giúp cả các brand tăng doanh số. Cô Tiên quá giỏi! Ở hiền thì gặp lành. Hi vọng, nhiều điều lành sẽ đến với Thủy Tiên của chúng ta, cô Tiên cũng sẽ giúp đỡ thêm được nhiều hoàn cảnh khó khăn khác nữa. Thực sự ngưỡng mộ cô Tiên cực kỳ!


Cộng đồng