• 28/11/2018 00:00

Thật khó tin, các nhà khoa học đã chứng minh rằng: Adam và Eva là có thật chứ không phải là một câu chuyện tưởng tượng hay truyền miệng.

Sau khi thực hiện một cuộc khảo sát về “mã vạch” di truyền trên 5 triệu giống loài, bao gồm cả con người, từ 100 nghìn mẫu vật khác nhau, các nhà khoa học đã chứng minh được tổ tiên của chúng ta là cặp đôi duy nhất sống sót từ 100 nghìn đến 200 nghìn năm trước

Từ những mã vạch, hay những đoạn DNA nằm bên ngoài hạt nhân của tế bào sống còn cho thấy cứ 10 loài động vật thì sẽ có 9 loài có nguồn gốc từ một cặp sinh vật như chúng ta.

Chuyện lạ bất ngờ: Adam và Eva hoàn toàn có thật, khoa học đã chứng minh

Theo như Kinh Thánh, Adam và Eve là những người đầu tiên được chọn để sống trên Trái đất và họ cũng chính là cặp cha mẹ đầu tiên.

Hai nhà nghiên cứu Mark Stoeckle và David Thaler đến từ Thụy Sĩ sau khi nghiên cứu đã kết luận: 90% giống loài sống ở thời điểm này được sinh ra bởi các cặp cha mẹ gần như vào cùng một thời điểm. Chính việc này đã làm dấy lên những nghi vấn về quá trình tiến hóa của loài người.

Mẫu hóa thạch cổ nhất về người hiện đại được các nhà khoa học phát hiện ở Châu Phi.

Ngoài ra, một báo cáo nữa từ các chuyên gia thuộc trường Đại học Rockefeller cũng đã công bố những phát hiện bất thường trong sự tiến hóa của loài người từ những dữ liệu về di truyền kết hợp với những kiến thức có được từ những thuyết tiến hóa vĩ đại.

Kết luận đưa chúng ta đến một câu hỏi: Vì sao chỉ không lâu trước đây, những nhu cầu để cuộc sống loài người bắt đầu lại lần nữa lại xuất hiện?

Khoảng 65 triệu năm trước, nạn tuyệt chủng đã xảy ra, sự kiện này mở ra khả năng rằng loài người, cũng đã tuyệt chủng trong giai đoạn tàn khốc đó, để lại một nhu cầu sống bắt đầu từ con số không.

Chuyện lạ bất ngờ: Adam và Eva hoàn toàn có thật, khoa học đã chứng minh

Nhưng ngạc nhiên là con người không chỉ giống nhau mà còn giống những loài khác nữa. Cứ 10 loài động vật thì sẽ có 9 loài có nguồn gốc từ một cặp sinh vật như loài người. Nhiều người lầm tưởng rằng, điều đó nghĩa là con người tiến hóa lên từ những con động vật cấp thấp kia. Nhưng kì thực, điều này chỉ kết luận rằng con người và các loài sinh vật là sản phẩm của cùng “một nhà sản xuất” bí ẩn nào đó vào thời điểm sơ khai.

Xét đến đây, chúng ta có thể kết luận rằng câu chuyện về Adam và Eva và nguồn gốc vạn vật được đề cập trong Kinh Thánh là thực sự có căn cứ chứ không phải là một câu chuyện hão huyền như nhiều người ngày nay vẫn nghĩ. Còn bạn nghĩ sao về điều này, nhớ comment cho Oh!man biết với nhé!