Cô gái bức xúc đăng đàn tố bị shipper lôi mẹ mình ra chửi, dân mạng xem xong cũng phải lắc đầu

Minh Tuyết 03/02/2021 19:37

Hiện nay công nghệ 4.0 đang dần đi vào cuộc sống của chúng ta. Các công ty tạo ra các phần mềm như giao thức ăn nhanh, xe ôm công nghệ,… và mọi người chỉ cần vài thao tác là có ngay đồ giao tận cửa.

Trong khi các nhà cung cấp đang chú ý tạo dựng hình ảnh về người giao hàng chuyên nghiệp, văn minh thì mới đây, câu chuyện một chị shipper chửi khách hàng và bị cô đăng đàn tố cáo đã khiến bao dân tình chú ý.

Không có mô tả.

Cụ thể câu chuyện theo lời cô gái tên L kể như sau:

L có đặt 3 suất bún ngan giá 120 nghìn đồng giao lúc 11h50 trên ứng dụng giao hàng thức ăn nhanh từ đường Giải Phóng về Định Công để cùng ăn với đồng nghiệp trong công ty. Tưởng là lâu ngày đổi món sẽ được bữa vui vẻ ai dè cô bị shipper chửi còn bonus thêm thái độ khó chịu.

Không có mô tả.

“11h24 shipper gọi mình. Giọng cực kỳ khó chịu và khó nghe vì vừa đi vừa gọi gió rất to. Mình nghe câu được câu mất nhưng đại loại là: “Chị nhận luôn cho em đi còn có 10-15p nữa nhận sớm đi. Em còn đơn khác không giao cho chị được đâu. Nếu không nhận luôn thì 12 giờ rưỡi lấy”. Vì rất khó nghe nên mình yêu cầu shipper nhắn trên app. Chị ta cứ gào lên trong điện thoại và cứ thế tắt máy” – cô gái kể lại.

Sau đó thì cô có nhắn tin trên app với người này và nói nếu sau 12h mà không giao sẽ không nhận hàng nữa. Nhưng nếu shipper nói 1 câu thông cảm thì L sẽ vẫn nhận vì dù sao đã thanh toán rồi.

Không có mô tả.

Đúng 11h48 chị shipper gọi L xuống nhận hàng. Cô gái mặc dù vẫn hơi khó chịu về thái độ khi nãy nhưng vẫn ghi nhận việc shipper giao đúng giờ. Tuy nhiên vừa xuống tới thì đằng xa L nghe chị shipper đang nói xấu cô với 1 anh shipper của app khác.

Dù vậy, cô vẫn qua lấy đồ bình thường. Sau khi về nhà có nhắn tin hỏi sao lại nói xấu cô thì bị chị shipper kia chửi còn lôi cả mẹ bạn ra chửi nữa. Bức xúc quá nên L có đăng bài lên mạng xã hội để mọi người phân xử ai đúng ai sai.

Không có mô tả.

Làm nghề gì cũng vậy, ta phải tôn trọng khách hàng. Trong khi L không làm gì để phải nhận lại thái độ không tốt từ người shipper kia. Nhiều shipper rất chu đáo nhiệt tình nhưng trong số đó có một vài người làm việc chưa được tốt đã tạo nên ấn tượng xấu với khách hàng của mình. Bạn nào đang làm shipper thì chú ý nhé.


Cộng đồng