Cuộc đua dành ngôi vị "nữ thần quảng cáo" của các mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt

  • 14/08/2018 11:30

Không chỉ tài năng, các nữ nghệ sĩ Việt “nổi đình nổi đám” này còn khiến cho khán giả phải “nhẵn mặt” nhờ tần suất “tham gia” đóng quảng cáo khổng lồ của mình.

Đối với một nghệ sĩ nổi tiếng thì việc xây dựng hình ảnh của bản thân là điều cần thiết hơn bao giờ hết. Và muốn làm được điều đó thì ngoài việc cho ra những sản phẩm nghệ thuật "chất như nước cất" được nhiều người biết đến thì các nghệ sĩ Việt còn phải luôn cố gắng thu về thật nhiều hợp đồng quảng cáo để mở rộng độ phủ sóng của bản thân nữa.

1. Tóc Tiên

Là một trong những ca sĩ hiếm có của showbiz đi theo phong cách “nổi loạn” nhưng lại rất chuẩn mực trong từng lời nói, cử chỉ nên Tóc Tiên luôn được coi là hình tượng nghệ sĩ mà nhiều khán giả yêu thích nhất. Chính vì vậy mà chỉ sau vài năm, cô nàng đã nhận được hàng ngàn lời mời gọi quảng cáo của các thương hiệu nổi tiếng cả trong nước và quốc tế đấy nhé.


Không chỉ xuất hiện trong những sản phẩm quảng cáo mà Tóc Tiên còn được nhiều nhãn hiệu tầm cỡ lựa chọn làm gương mặt đại diện nữa.
Không chỉ xuất hiện trong những sản phẩm quảng cáo mà Tóc Tiên còn được nhiều nhãn hiệu tầm cỡ lựa chọn làm gương mặt đại diện nữa.

Cuộc đua dành ngôi vị nữ thần quảng cáo của các mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt

2. Đông Nhi

Không chỉ nắm trong tay hàng chục bản hit “nổi đình nổi đám” của showbiz mà nữ ca sĩ Đông Nhi còn khiến cho khán giả phải “điêu đứng con tim” trước vẻ đẹp “tựa như nữ thần” của mình trong các sản phẩm quảng cáo nhãn hiệu nổi tiếng. Thậm chí, nữ ca sĩ còn được nhiều người kì vọng sẽ trở thành “nữ hoàng quảng cáo” thế hệ mới của showbiz Việt nữa.

Đông Nhi luôn là một trong những gương mặt "đắt giá" được nhiều nhãn hiệu nổi tiếng mời gọi. Đông Nhi luôn là một trong những gương mặt "đắt giá" được nhiều nhãn hiệu nổi tiếng mời gọi. 

Cuộc đua dành ngôi vị nữ thần quảng cáo của các mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt

3. Thanh Hằng

Chẳng phải không có lí do gì mà “chị đại” Thanh Hằng lại được xem là “át chủ bài” trong bộ ba giám khảo quyền lực của “Gương mặt thương hiệu” đâu. Bởi lẽ, chỉ cần nhìn vào số lượng hợp đồng quảng cáo khổng lồ mà nữ diễn viên tài năng và xinh đẹp này từng tham gia thôi là cũng đủ để nhiều nghệ sĩ phải “nghiêng mình ngã mũ” rồi. Không những thế, mọi nhãn hiệu mà nữ diễn viên này góp mặt cũng đều thuộc hàng "cực phẩm" của thế giới đấy nhé.


Không chỉ là "đệ nhất chân dài" của làng mẫu Việt mà "chị đại" Thanh Hằng còn được biết đến với danh xưng "nữ hoàng thương hiệu" đấy.
Không chỉ là "đệ nhất chân dài" của làng mẫu Việt mà "chị đại" Thanh Hằng còn được biết đến với danh xưng "nữ hoàng thương hiệu" đấy.

Cuộc đua dành ngôi vị nữ thần quảng cáo của các mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt

4. Minh Hằng

Với một “kho báu” kinh nghiệm diễn xuất cùng thần thái “không đùa được đâu", “bé Heo” Minh Hằng đã nhanh chóng chứng minh được đẳng cấp của mình thông qua hàng loạt sản phẩm quảng cáo “đẹp không góc chết” cho những nhãn hàng có tên tuổi trong nước và quốc tế. 


Minh Hằng đẹp kiêu kì trong sản phẩm quảng cáo của một nhãn hiệu nổi tiếng.
Minh Hằng đẹp kiêu kì trong sản phẩm quảng cáo của một nhãn hiệu nổi tiếng.

Cuộc đua dành ngôi vị nữ thần quảng cáo của các mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt

5. Hồ Ngọc Hà

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà liên tục phải đối mặt với một làn sóng tẩy chay sản phẩm mạnh mẽ từ công chúng vì những scandal đời tư không mấy tốt đẹp của nữ ca sĩ. Thế nhưng, dù là vậy thì số lượng quảng cáo mà “nữ hoàng thị phi bậc nhất showbiz” này nhận được cũng vẫn luôn là một con số khổng lồ khiến nhiều người phải “phục sát đất” đấy. 

Ngoài những sản phẩm âm nhạc thì Hồ Ngọc Hà cũng đang tích cực "đánh bóng" tên tuổi thông qua các hợp đồng quảng cáo. Ngoài những sản phẩm âm nhạc thì Hồ Ngọc Hà cũng đang tích cực "đánh bóng" tên tuổi thông qua các hợp đồng quảng cáo. 

Cuộc đua dành ngôi vị nữ thần quảng cáo của các mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt

6. Phạm Hương

Được mệnh danh là “hoa hậu quốc dân” nên Phạm Hương luôn khiến cho các fan của mình “nở mày nở mặt” khi liên tục nhận được lời mời đóng quảng cáo từ các thương hiệu, nhãn hàng nổi tiếng. Bởi lẽ, gương mặt "nét nào đẹp nét đó" cùng sự biến hóa đa dạng từ nhẹ nhàng cho đến cá tính của Phạm Hương lại chính là "báu vật sáng" mà mọi thương hiệu đều mong muốn.


Xinh đẹp và tài năng chính là những yếu tố hàng đầu thu hút các nhãn hiệu nổi tiếng của hoa hậu Phạm Hương.
Xinh đẹp và tài năng chính là những yếu tố hàng đầu thu hút các nhãn hiệu nổi tiếng của hoa hậu Phạm Hương.

Cuộc đua dành ngôi vị nữ thần quảng cáo của các mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt

7. Mỹ Tâm

Thật không ngoa khi nói rằng Mỹ Tâm chính là nữ ca sĩ hàng đầu có độ phủ sóng rộng nhất của showbiz Việt. Thế nên mà mọi nhãn hàng, thương hiệu nổi tiếng đều mong muốn có được cơ hội hợp tác với “Chị đẹp”. 


Dù tần suất tham gia đóng quảng cáo của "họa mi tóc nâu" không quá nhiều so với những nghệ sĩ khác nhưng Mỹ Tâm vẫn luôn là gương mặt "đắt giá" được các nhãn hiệu mong muốn hợp tác.
Dù tần suất tham gia đóng quảng cáo của "họa mi tóc nâu" không quá nhiều so với những nghệ sĩ khác nhưng Mỹ Tâm vẫn luôn là gương mặt "đắt giá" được các nhãn hiệu mong muốn hợp tác.

Cuộc đua dành ngôi vị nữ thần quảng cáo của các mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt

Vừa tài năng lại vô cùng xinh đẹp nên chẳng có gì là lạ khi các “mỹ nhân” này lại được các nhãn hàng nổi tiếng “cưng chiều” đến như vậy. Liệu rằng ai sẽ là người xứng đáng với danh hiệu “nữ thần quảng cáo” của Việt Nam nhất nhỉ? 

Ảnh: Internet

Bình luận