Phan Linh 20/04/2022 17:41
Ngần Bông Linh Đan - Hotteen sinh năm 2003 gây chú ý vì học 2 trường đại học nổi tiếng tại Hà NộiNgần Bông Linh Đan hiện đang là sinh viên năm nhất đang sinh sống tại Hà Nội. Cô được chú ý sau khi tốt nghiệp 2 trường đại học nghệ thuật có tiếng tại Hà Nội là Học viện Âm nhạc Quốc gia Hà Nội (Nhạc viện Hà Nội) và Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Trước đây Linh Đan học vốn không giỏi, luôn xếp vào hạng giữa mức khá. Cô thậm chí rất lười học và thường xuyên đi chơi. Bù lại cô nàng lại học khá nhanh. Sau khi chọn cho mình mục tiêu và từ bỏ cuộc chơi lại, cô chăm chú vào học tập. Chỉ từ năm lớp 11 lên 12, Linh Đan xuất sắc khi vào top 15 của lớp. Cái chính ở đây không phải là Linh Đan vốn học giỏi sẵn mà là cô bé đã biết được hiện tại của mình và đã đến lúc dừng lại để học.Sau khi đỗ vào 2 trường Nhạc viện và Báo chí. Tưởng chừng như là khó nhưng không, Linh Đan vẫn học đều đặn và còn đi làm nhiều thứ khác như là chủ nhiệm một câu lạc bộ phi lợi nhuận, ca sĩ nghiệp dư, cộng tác viên báo chí,... Cô chia sẻ rằng chỉ cần chăm chú vào mục tiêu và sắp xếp thời gian cho phù hợp là được. Chính vì thế nên học 2 trường đại học không phải là không thể nhé! Qua Linh Đan bạn có thể yên tâm học rồi.

Ngần Bông Linh Đan - Hotteen sinh năm 2003 gây chú ý vì học 2 trường đại học nổi tiếng tại Hà Nội

Ngần Bông Linh Đan hiện đang là sinh viên năm nhất đang sinh sống tại Hà Nội. Cô được chú ý sau khi tốt nghiệp 2 trường đại học nghệ thuật có tiếng tại Hà Nội là Học viện Âm nhạc Quốc gia Hà Nội (Nhạc viện Hà Nội) và Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 

Trước đây Linh Đan học vốn không giỏi, luôn xếp vào hạng giữa mức khá. Cô thậm chí rất lười học và thường xuyên đi chơi. Bù lại cô nàng lại học khá nhanh. Sau khi chọn cho mình mục tiêu và từ bỏ cuộc chơi lại, cô chăm chú vào học tập. Chỉ từ năm lớp 11 lên 12, Linh Đan xuất sắc khi vào top 15 của lớp. Cái chính ở đây không phải là Linh Đan vốn học giỏi sẵn mà là cô bé đã biết được hiện tại của mình và đã đến lúc dừng lại để học.

Sau khi đỗ vào 2 trường Nhạc viện và Báo chí. Tưởng chừng như là khó nhưng không, Linh Đan vẫn học đều đặn và còn đi làm nhiều thứ khác như là chủ nhiệm một câu lạc bộ phi lợi nhuận, ca sĩ nghiệp dư, cộng tác viên báo chí,... Cô chia sẻ rằng chỉ cần chăm chú vào mục tiêu và sắp xếp thời gian cho phù hợp là được. 

Chính vì thế nên học 2 trường đại học không phải là không thể nhé! Qua Linh Đan bạn có thể yên tâm học rồi.

1 0
HRchannels 15/01/2022 16:42
Headhunt là dịch vụ săn đầu người – tức là tìm kiếm những nhân tài phục vụ cho yêu cầu bổ sung nhân lực thuộc mọi loại hình doanh nghiệp. Dịch vụ headhunt được thực hiện bởi các cá nhân hoặc công ty headhunter (công ty săn đầu người).Nhà tuyển dụng tìm đến dịch vụ headhunt đa phần đều đang trong tình trạng cần nhân sự gấp nhưng lại không thể tìm thấy ứng viên phù hợp, kể cả vị trí chuyên viên và quản lý cao cấp. Ưu nhược điểm của dịch vụ headhuntMỗi dịch vụ cung cấp ra thị trường đều có những ưu nhược điểm khác nhau, với dịch vụ headhunt cũng vậy : 1. Ưu điểma. Tiết kiệm thời gianDịch vụ headhunt cung cấp những giải pháp nhân sự chuyên nghiệp đa ngành hoặc chuyên ngành. Vì vậy, trong tay họ luôn có sẵn·      Danh sách những ứng viên giỏi, độ tương thích cao với yêu cầu nhà tuyển dụng đưa ra.·      Đồng thời, họ có mối quan hệ sâu rộng trong ngành nên rất nhạy các thông tin về lực lượng nhân sự tài năng tại nhiều doanh nghiệp cùng ngành nghề.Việc tìm kiếm ứng viên phù hợp yêu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp sẽ diễn ra rất nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian tuyển dụng, giúp hoạt động sản xuất kinh doanh sớm đi vào ổn định.b. Mức độ phù hợp của ứng viên caoCông ty phụ trách săn đầu người sẽ chịu trách nhiệm sàng lọc mức độ phù hợp của ứng viên. Trong danh sách nhiệm vụ họ phải thực hiện luôn có điều khoản cam kết chất lượng ứng viên tuyển dụng tương thích cao với yêu cầu khách hàng doanh nghiệp đặt ra.Nhà tuyển dụng sẽ không phải rà soát thêm CV hay cân nhắc một buổi phỏng vấn quy mô, căng thẳng nữa, mọi việc đã có dịch vụ headhunt đảm nhiệm.

Headhunt là dịch vụ săn đầu người – tức là tìm kiếm những nhân tài phục vụ cho yêu cầu bổ sung nhân lực thuộc mọi loại hình doanh nghiệp. Dịch vụ headhunt được thực hiện bởi các cá nhân hoặc công ty headhunter (công ty săn đầu người).

Nhà tuyển dụng tìm đến dịch vụ headhunt đa phần đều đang trong tình trạng cần nhân sự gấp nhưng lại không thể tìm thấy ứng viên phù hợp, kể cả vị trí chuyên viên và quản lý cao cấp.


 

Ưu nhược điểm của dịch vụ headhunt

Mỗi dịch vụ cung cấp ra thị trường đều có những ưu nhược điểm khác nhau, với dịch vụ headhunt cũng vậy :


 

1. Ưu điểm

a. Tiết kiệm thời gian

Dịch vụ headhunt cung cấp những giải pháp nhân sự chuyên nghiệp đa ngành hoặc chuyên ngành. Vì vậy, trong tay họ luôn có sẵn

·      Danh sách những ứng viên giỏi, độ tương thích cao với yêu cầu nhà tuyển dụng đưa ra.

·      Đồng thời, họ có mối quan hệ sâu rộng trong ngành nên rất nhạy các thông tin về lực lượng nhân sự tài năng tại nhiều doanh nghiệp cùng ngành nghề.

Việc tìm kiếm ứng viên phù hợp yêu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp sẽ diễn ra rất nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian tuyển dụng, giúp hoạt động sản xuất kinh doanh sớm đi vào ổn định.

b. Mức độ phù hợp của ứng viên cao

Công ty phụ trách săn đầu người sẽ chịu trách nhiệm sàng lọc mức độ phù hợp của ứng viên. Trong danh sách nhiệm vụ họ phải thực hiện luôn có điều khoản cam kết chất lượng ứng viên tuyển dụng tương thích cao với yêu cầu khách hàng doanh nghiệp đặt ra.

Nhà tuyển dụng sẽ không phải rà soát thêm CV hay cân nhắc một buổi phỏng vấn quy mô, căng thẳng nữa, mọi việc đã có dịch vụ headhunt đảm nhiệm.

0 0
HRchannels 05/12/2021 21:29
Phó giám đốc là gì?Phó giám đốc cũng là vị trí nhân sự cấp cao trong bộ máy điều hành, thay mặt Giám đốc xử lý và quyết định các công việc khi Giám đốc vắng mặt, thực hiện những công việc được ủy quyền.Phó giám đốc làm gì?Chức năng của Phó giám đốc là giúp Giám đốc quản lý, điều hành hoạt động của công ty, doanh nghiệp theo sự phân công của Giám đốc. Bên cạnh đó, chủ động triển khai, thực hiện nhiệm vụ được giao, chịu trách nhiệm trước Giám đốc về kết quả hoạt động. Thiết lập mục tiêu, chính sách cho việc quản lý các bộ phận.Nhiệm vụ của Phó giám đốcTùy vào từng mảng công việc mà Phó giám đốc sẽ có nhiệm vụ khác nhau. Tuy nhiên, họ vẫn phải đảm bảo những công việc chính như sau.Quản lý nhân sự: Công việc của một Phó giám đốc bao gồm phân công, bố trí nhân sự, đôn đốc và quản lý nguồn lực theo đúng quy định của công ty. Ngoài ra còn đào tạo, đánh giá khen thưởng nhân viên, tham gia phỏng vấn và đào tạo nhân viên mới. Dẫn dắt, phát triển đội ngũ nhân sự đáp ứng yêu cầu, chức năng và nhiệm vụ của họ.Kinh doanh/sản xuất: Phó giám đốc có nhiệm vụ hỗ trợ các bộ phận, điều phối ngân sách, lập kế hoạch để đảm bảo quá trình hoạt động trơn tru. Trao đổi với Giám đốc, thảo luận về các lựa chọn để có quyết định chính sách phù hợp.Họ đề xuất xây dựng cơ cấu tổ chức cho từng phòng ban, trình ban giám đốc phê duyệt nhằm hoàn thành các mục tiêu được giao phó. Ban hành quy chế, quy định về văn hóa doanh nghiệp. Đề xuất với ban giám đốc ứng dụng công nghệ mới, biện pháp quản lý hiệu quả phù hợp với tổ chức.Cụ thể hơn, Phó giám đốc sản xuất sẽ có nhiệm vụ lập kế hoạch sản xuất, tổ chức sản xuất theo đúng quy trình công nghệ, đơn đặt hàng và kế hoạch được giao. Duy trì, cải thiện hệ thống chất lượng nhằm giảm tỷ lệ sai sót, hỏng sản phẩm, tăng hiệu quả sử dụng máy móc, vật tư, nhân lực. Thực hiện bảo dưỡng thiết bị, báo cáo về hệ thống máy móc của phân xưởng.Đối với Phó giám đốc kinh doanh thì sẽ khác biệt hơn, nhiệm vụ của họ là lập và triển khai các kế hoạch kinh doanh đến các đơn vị, cập nhật tình hình hàng hóa, giá cả trên thị trường, phân tích doanh số và khả năng tiêu thụ hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ. Bên cạnh đó giám sát theo dõi chặt chẽ những vấn đề liên quan đến công việc, hoàn thành theo yêu cầu khác của cấp trên.Phó giám đốc kế hoạch, phát triển, hành chính sẽ bao gồm các công việc văn thư, phân tích dòng công việc, phân bổ việc làm cho nhân viên, điều hành chương trình đào tạo cấp phòng, lập kế hoạch và cho phép dữ liệu, hệ thống kiểm soát hành chính, ngân sách, quản lý các dự án đặc biệt và chương trình nghiên cứu để nâng cao hiệu quả của quá trình, giám sát nhân viên cấp dưới, tạo điều kiện thực hiện bởi các nhà quản lý bộ phận.Vai trò của Phó giám đốcNhư đã nói ở phần mở đầu, Phó giám đốc nắm giữ vai trò quan trọng giúp giám đốc thực hiện điều hành doanh nghiệp, đặc biệt là trong thời buổi cách mạng công nghệ 4.0 như hiện nay. Có thể nói họ chính là cánh tay đắc lực của Giám đốc, hỗ trợ nâng cao sự phát triển của đơn vị.Quyền hạn của Phó giám đốcMột Phó giám đốc thực hiện quyền bằng văn bản của ban giám đốc phù hợp với từng giai đoạn, sự phân công từ cấp trên. Họ cũng có quyền thay thế Giám đốc đưa ra quyết định quan trọng nếu Giám đốc vắng mặt. Thông thường thì hoạt động của Phó giám đốc sẽ gắn liền với công tác điều hành của CEO.

Phó giám đốc là gì?
Phó giám đốc cũng là vị trí nhân sự cấp cao trong bộ máy điều hành, thay mặt Giám đốc xử lý và quyết định các công việc khi Giám đốc vắng mặt, thực hiện những công việc được ủy quyền.

Phó giám đốc làm gì?
Chức năng của Phó giám đốc là giúp Giám đốc quản lý, điều hành hoạt động của công ty, doanh nghiệp theo sự phân công của Giám đốc. Bên cạnh đó, chủ động triển khai, thực hiện nhiệm vụ được giao, chịu trách nhiệm trước Giám đốc về kết quả hoạt động. Thiết lập mục tiêu, chính sách cho việc quản lý các bộ phận.

Nhiệm vụ của Phó giám đốc
Tùy vào từng mảng công việc mà Phó giám đốc sẽ có nhiệm vụ khác nhau. Tuy nhiên, họ vẫn phải đảm bảo những công việc chính như sau.

Quản lý nhân sự: Công việc của một Phó giám đốc bao gồm phân công, bố trí nhân sự, đôn đốc và quản lý nguồn lực theo đúng quy định của công ty. Ngoài ra còn đào tạo, đánh giá khen thưởng nhân viên, tham gia phỏng vấn và đào tạo nhân viên mới. Dẫn dắt, phát triển đội ngũ nhân sự đáp ứng yêu cầu, chức năng và nhiệm vụ của họ.

Kinh doanh/sản xuất: Phó giám đốc có nhiệm vụ hỗ trợ các bộ phận, điều phối ngân sách, lập kế hoạch để đảm bảo quá trình hoạt động trơn tru. Trao đổi với Giám đốc, thảo luận về các lựa chọn để có quyết định chính sách phù hợp.


Họ đề xuất xây dựng cơ cấu tổ chức cho từng phòng ban, trình ban giám đốc phê duyệt nhằm hoàn thành các mục tiêu được giao phó. Ban hành quy chế, quy định về văn hóa doanh nghiệp. Đề xuất với ban giám đốc ứng dụng công nghệ mới, biện pháp quản lý hiệu quả phù hợp với tổ chức.

Cụ thể hơn, Phó giám đốc sản xuất sẽ có nhiệm vụ lập kế hoạch sản xuất, tổ chức sản xuất theo đúng quy trình công nghệ, đơn đặt hàng và kế hoạch được giao. Duy trì, cải thiện hệ thống chất lượng nhằm giảm tỷ lệ sai sót, hỏng sản phẩm, tăng hiệu quả sử dụng máy móc, vật tư, nhân lực. Thực hiện bảo dưỡng thiết bị, báo cáo về hệ thống máy móc của phân xưởng.

Đối với Phó giám đốc kinh doanh thì sẽ khác biệt hơn, nhiệm vụ của họ là lập và triển khai các kế hoạch kinh doanh đến các đơn vị, cập nhật tình hình hàng hóa, giá cả trên thị trường, phân tích doanh số và khả năng tiêu thụ hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ. Bên cạnh đó giám sát theo dõi chặt chẽ những vấn đề liên quan đến công việc, hoàn thành theo yêu cầu khác của cấp trên.

Phó giám đốc kế hoạch, phát triển, hành chính sẽ bao gồm các công việc văn thư, phân tích dòng công việc, phân bổ việc làm cho nhân viên, điều hành chương trình đào tạo cấp phòng, lập kế hoạch và cho phép dữ liệu, hệ thống kiểm soát hành chính, ngân sách, quản lý các dự án đặc biệt và chương trình nghiên cứu để nâng cao hiệu quả của quá trình, giám sát nhân viên cấp dưới, tạo điều kiện thực hiện bởi các nhà quản lý bộ phận.

Vai trò của Phó giám đốc
Như đã nói ở phần mở đầu, Phó giám đốc nắm giữ vai trò quan trọng giúp giám đốc thực hiện điều hành doanh nghiệp, đặc biệt là trong thời buổi cách mạng công nghệ 4.0 như hiện nay. Có thể nói họ chính là cánh tay đắc lực của Giám đốc, hỗ trợ nâng cao sự phát triển của đơn vị.

Quyền hạn của Phó giám đốc
Một Phó giám đốc thực hiện quyền bằng văn bản của ban giám đốc phù hợp với từng giai đoạn, sự phân công từ cấp trên. Họ cũng có quyền thay thế Giám đốc đưa ra quyết định quan trọng nếu Giám đốc vắng mặt. Thông thường thì hoạt động của Phó giám đốc sẽ gắn liền với công tác điều hành của CEO.

0 0
HRchannels 03/12/2021 22:02
 1. CTO là gì?CTO là viết tắt của Chief Technology Officer – Giám đốc công nghệ hay Giám đốc kỹ thuật trong công ty. Đây là một vị trí quản lý cấp cao, chuyên đảm nhận và chịu trách nhiệm các vấn đề liên quan đến công nghệ và kỹ thuật của công ty. Bên cạnh đó họ còn điều hành các hoạt động nghiên cứu và phát triển (R&D).Theo Wiki, Giám đốc kỹ thuật (CTO), còn được gọi là giám đốc công nghệ hoặc kỹ thuật viên trưởng, là một vị trí cấp điều hành trong một công ty hoặc tổ chức tập trung vào các vấn đề khoa học và công nghệ trong một tổ chức. [1] Một CTO rất giống với một giám đốc thông tin (CIO). [2] Các CTO sẽ đưa ra quyết định cho cơ sở hạ tầng công nghệ tổng thể phù hợp chặt chẽ với mục tiêu của tổ chức, trong khi CIO làm việc cùng với các nhân viên công nghệ thông tin ("CNTT") của tổ chức để thực hiện các hoạt động hàng ngày. [2] Một CTO nên biết về các công nghệ mới và hiện có để định hướng cho những nỗ lực trong tương lai của công ty. [3] Các thuộc tính của vai trò mà một CTO nắm giữ khác nhau giữa các công ty, chủ yếu tùy thuộc vào cơ cấu tổ chức của họ. [4] Tại Hoa Kỳ, mức lương trung bình cho một CTO dao động trong khoảng $ 130,000 đến $ 195,000 mỗi năm tùy thuộc vào lĩnh vực của công ty. [2] Theo một báo cáo năm 2018 từ Viện InfoSec, các CTO trong lĩnh vực tài chính kiếm được khoảng 200.000 đô la, trong khi các CTO thương mại điện tử kiếm được khoảng 76.000 đô laCTO thường làm việc với các nhân viên IT, để giải quyết các thách thức và khó khăn về công nghệ trong công ty nhằm đảm bảo việc hoạt động liên tục cho công ty. Họ giám sát chặt chẽ các nhu cầu trong ngắn và dài hạn, từ đó có quyết định thực hiện các chiến lược đổi mới công nghệ phù hợp giúp công ty đạt được mục tiêu kinh doanh. Thông thường các CTO sẽ làm việc trực tiếp với CEO của công ty.2. Mô tả Công việc của CTONhiệm vụ chính của một CTO là điều hành công việc của nhóm kỹ sư IT, tham gia vào các quyết định sản xuất sản phẩm, lựa chọn công nghệ phù hợp với sản phẩm và phối hợp với các bộ phận khác để xác định hướng phát triển cho công ty.Một số công việc chính CTO thường đảm nhận bao gồm:Quản lý toàn bộ các dịch vụ công nghệ và sản phẩm của công ty.Quản lý nhóm kỹ sư IT và các lập trình viên. 3. Phân loại CTO theo vai tròVai trò và nhiệm vụ của CTO sẽ khác nhau phụ thuộc vào đặc điểm của mỗi công ty. Căn cứ vào vai trò và nhiệm vụ chính cùa CTO thì có bốn loại CTO khác nhau:CTO cơ sở hạ tầngVai trò của vị trí CTO này là giám sát việc quản lý dữ liệu, bảo mật và bảo trì hệ thống mạng cho công ty. Họ cũng có thể tham gia vào việc lập chiến lược kỹ thuật cũng như quản lý lộ trình phát triển công nghệ của công ty.CTO kỹ thuậtVới vị trí CTO này, bạn sẽ là người đưa ra các chiến lược kỹ thuật. Bạn sẽ phải hình dung được công nghệ đó sẽ tác động thế nào đến công ty. Đồng thời lên kế hoạch và theo dõi việc triển khai công nghệ để đảm bảo thành công khi sử dụng trong công ty.CTO tiếp thịTrong vai trò này, CTO sẽ là cầu nối liên kết khách hàng và công ty. Khi đảm nhận trách nhiệm liên lạc với khách hàng, CTO sẽ nắm bắt được nhu cầu của thị trường và có đề xuất dự án công nghệ hiệu quả nhất.CTO chiến lược dài hạnCTO sẽ là người chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược dài hạn cho công ty và quản lý cơ sở hạ tầng công nghệ. Ngoài ra, họ cũng tiến hành phân tích và đánh giá thị trường để xác định mô hình kinh doanh thích hợp. Vị trí này có mối quan hệ khăng khít với CEO cùng với các thành viên khác trong ban quản lý cấp cao của công ty.

 1. CTO là gì?

CTO là viết tắt của Chief Technology Officer – Giám đốc công nghệ hay Giám đốc kỹ thuật trong công ty. Đây là một vị trí quản lý cấp cao, chuyên đảm nhận và chịu trách nhiệm các vấn đề liên quan đến công nghệ và kỹ thuật của công ty. Bên cạnh đó họ còn điều hành các hoạt động nghiên cứu và phát triển (R&D).

Theo Wiki, Giám đốc kỹ thuật (CTO), còn được gọi là giám đốc công nghệ hoặc kỹ thuật viên trưởng, là một vị trí cấp điều hành trong một công ty hoặc tổ chức tập trung vào các vấn đề khoa học và công nghệ trong một tổ chức. [1] Một CTO rất giống với một giám đốc thông tin (CIO). [2] Các CTO sẽ đưa ra quyết định cho cơ sở hạ tầng công nghệ tổng thể phù hợp chặt chẽ với mục tiêu của tổ chức, trong khi CIO làm việc cùng với các nhân viên công nghệ thông tin ("CNTT") của tổ chức để thực hiện các hoạt động hàng ngày. [2] Một CTO nên biết về các công nghệ mới và hiện có để định hướng cho những nỗ lực trong tương lai của công ty. [3] Các thuộc tính của vai trò mà một CTO nắm giữ khác nhau giữa các công ty, chủ yếu tùy thuộc vào cơ cấu tổ chức của họ. [4] Tại Hoa Kỳ, mức lương trung bình cho một CTO dao động trong khoảng $ 130,000 đến $ 195,000 mỗi năm tùy thuộc vào lĩnh vực của công ty. [2] Theo một báo cáo năm 2018 từ Viện InfoSec, các CTO trong lĩnh vực tài chính kiếm được khoảng 200.000 đô la, trong khi các CTO thương mại điện tử kiếm được khoảng 76.000 đô la

CTO thường làm việc với các nhân viên IT, để giải quyết các thách thức và khó khăn về công nghệ trong công ty nhằm đảm bảo việc hoạt động liên tục cho công ty. Họ giám sát chặt chẽ các nhu cầu trong ngắn và dài hạn, từ đó có quyết định thực hiện các chiến lược đổi mới công nghệ phù hợp giúp công ty đạt được mục tiêu kinh doanh. Thông thường các CTO sẽ làm việc trực tiếp với CEO của công ty.

2. Mô tả Công việc của CTO

Nhiệm vụ chính của một CTO là điều hành công việc của nhóm kỹ sư IT, tham gia vào các quyết định sản xuất sản phẩm, lựa chọn công nghệ phù hợp với sản phẩm và phối hợp với các bộ phận khác để xác định hướng phát triển cho công ty.

Một số công việc chính CTO thường đảm nhận bao gồm:

Quản lý toàn bộ các dịch vụ công nghệ và sản phẩm của công ty.

  • Quản lý nhóm kỹ sư IT và các lập trình viên.
  •  

3. Phân loại CTO theo vai trò

Vai trò và nhiệm vụ của CTO sẽ khác nhau phụ thuộc vào đặc điểm của mỗi công ty. Căn cứ vào vai trò và nhiệm vụ chính cùa CTO thì có bốn loại CTO khác nhau:

CTO cơ sở hạ tầng

Vai trò của vị trí CTO này là giám sát việc quản lý dữ liệu, bảo mật và bảo trì hệ thống mạng cho công ty. Họ cũng có thể tham gia vào việc lập chiến lược kỹ thuật cũng như quản lý lộ trình phát triển công nghệ của công ty.

CTO kỹ thuật

Với vị trí CTO này, bạn sẽ là người đưa ra các chiến lược kỹ thuật. Bạn sẽ phải hình dung được công nghệ đó sẽ tác động thế nào đến công ty. Đồng thời lên kế hoạch và theo dõi việc triển khai công nghệ để đảm bảo thành công khi sử dụng trong công ty.

CTO tiếp thị

Trong vai trò này, CTO sẽ là cầu nối liên kết khách hàng và công ty. Khi đảm nhận trách nhiệm liên lạc với khách hàng, CTO sẽ nắm bắt được nhu cầu của thị trường và có đề xuất dự án công nghệ hiệu quả nhất.

CTO chiến lược dài hạn

CTO sẽ là người chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược dài hạn cho công ty và quản lý cơ sở hạ tầng công nghệ. Ngoài ra, họ cũng tiến hành phân tích và đánh giá thị trường để xác định mô hình kinh doanh thích hợp. Vị trí này có mối quan hệ khăng khít với CEO cùng với các thành viên khác trong ban quản lý cấp cao của công ty.

0 0
HRchannels 03/12/2021 21:59
1. Tổ chức triển lãm thương mại​Nhân sự ngành Trade Marketing sẽ thực hiện các sự kiện triển lãm sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Thông qua đó cung cấp các sản phẩm của doanh nghiệp tới thị trường tiêu thụ và các khách hàng tiềm năng. Đây được xem là hình thức khá lý tưởng và thường xuyên để duy trì và thu hút khách hàng. Thông qua đó, thương hiệu doanh nghiệp cũng được phổ biến rộng rãi, các sản phẩm mới được đón nhận dễ dàng hơn.2. Thực hiện Trade Marketing thông qua trưng bày sản phẩm​Công việc Trade Marketing được thực hiện thông qua việc trưng bày các sản phẩm tiêu dùng. Đó là các khu vực quầy hàng, quầy trưng bày,... với các sản phẩm mới được bày tạo các khu vực khách hàng dễ thấy. Chiến lược Trade marketing đòi hỏi việc trưng bày các sản phẩm tại những vị trí dễ tiếp xúc với khách hàng, tăng cường tiếp thị và thu hút người mua.3. Tổ chức các chương trình khuyến mãi​Các chương trình khuyến mãi, giảm giá được xem là vũ khí quan trọng nhất đánh trúng tâm lý tiêu dùng của khách hàng. Hầu hết các khách hàng đều thích những sản phẩm khuyến mãi. Các chương trình ưu đãi tỏ rõ những ưu thế tuyệt vời trong việc kích thích khách hàng tiêu dùng sản phẩm.Các chương trình khuyến mãi, giảm giá cần được nghiên cứu và lên kế hoạch kỹ lưỡng. Các nhân sự ngành Trade Marketing cần lựa chọn thời điểm cũng như các chương trình khuyến mãi phù hợp. Đó có thể là thời điểm khai trương, lễ tết, sinh nhật doanh nghiệp,... Tuy nhiên, cần tránh tình trạng lạm dụng khuyến mãi một cách thường xuyên. Điều này dễ khiến thương hiệu doanh nghiệp bị đánh giá thấp trên thị trường.4. Xây dựng các mối quan hệ​Công việc Trade Marketing là xây dựng các mối quan hệ win-win, các bên cùng có lợi. Trong đó, mối quan hệ giữa doanh nghiệp- nhà phân phối được hết sức chú trọng. Do đó, các doanh nghiệp cần xây dựng mối quan hệ tốt với các nhà phân phối. Các nhân sự ngành Trade Marketing cần xây dựng mối quan hệ với các đại lý phân phối, kích thích họ bán các sản phẩm cũng như dịch vụ của doanh nghiệp.Hiện nay nhiều doanh nghiệp áp dụng chiến lược kích thích các đại lý phân phối thông qua việc tăng cường phần trăm hoa hồng cho các đại lý. Bên cạnh đó, các chính sách như hỗ trợ vận chuyển, giảm giá hàng hóa hay hỗ trợ đào tạo nhân sự cấp cao,...để xây dựng chiến lược đôi bên cùng có lợi… Một doanh nghiệp có chiến lược Trade Marketing hiệu quả sẽ xây dựng được những mối quan hệ vững chắc, tốt đẹp với các đơn vị phân phối.5. Nghiên cứu thị hiếu người tiêu dùng​Khi các doanh nghiệp và đơn vị phân phối càng thấu hiểu khách hàng và người tiêu dùng thì càng có cơ hội bán sản phẩm và dịch vụ cao bất nhiêu. Công tác nghiên cứu thị hiếu người tiêu dùng, thói quen, cách mua hàng,... cần được nhân sự ngành Trade Marketing tiến hành thường xuyên. Bộ phận Trade Marketing cần là những người đi đầu trong việc cập nhật các xu hướng tiêu dùng của khách hàng, phát triển đội ngũ nhân sự nắm chắc thị hiếu của người tiêu dùng.6. Xây dựng thương hiệu​Thương hiệu doanh nghiệp chính là yếu tố tiên quyết để khách hàng quyết định lựa chọn sản phẩm. Cùng dòng sản phẩm như nhau, các sản phẩm đắt tiền hơn có thể sẽ được người tiêu dùng lựa chọn nhiều hơn. Điều này xuất phát từ chính thương hiệu doanh nghiệp.Thương hiệu tuy không mang lại giá trị kinh tế nhanh chóng nhưng chúng có tác động rất lớn tới hành vi tiêu dùng của khách hàng. Chiến lược trade marketing cần đánh vào xu hướng mua hàng hiện nay là lựa chọn những đơn vị chất lượng, đảm bảo uy tín hoặc thậm chí lựa chọn sản phẩm bởi thương hiệu này lâu đời hơn các thương hiệu khác.Do đó, Công việc Trade Marketing là cần chú trọng xay dựng thương hiệu doanh nghiệp. Khi đã xây dựng được thương hiệu vững mạnh thì các đối tác tiềm năng và khách hàng sẽ nhanh chóng tìm tới doanh nghiệp.

1. Tổ chức triển lãm thương mại

Nhân sự ngành Trade Marketing sẽ thực hiện các sự kiện triển lãm sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Thông qua đó cung cấp các sản phẩm của doanh nghiệp tới thị trường tiêu thụ và các khách hàng tiềm năng. Đây được xem là hình thức khá lý tưởng và thường xuyên để duy trì và thu hút khách hàng. Thông qua đó, thương hiệu doanh nghiệp cũng được phổ biến rộng rãi, các sản phẩm mới được đón nhận dễ dàng hơn.

2. Thực hiện Trade Marketing thông qua trưng bày sản phẩm

Công việc Trade Marketing

 được thực hiện thông qua việc trưng bày các sản phẩm tiêu dùng. Đó là các khu vực quầy hàng, quầy trưng bày,... với các sản phẩm mới được bày tạo các khu vực khách hàng dễ thấy. 

Chiến lược Trade marketing đòi hỏi việc trưng bày các sản phẩm tại những vị trí dễ tiếp xúc với khách hàng, tăng cường tiếp thị và thu hút người mua.

3. Tổ chức các chương trình khuyến mãi

Các chương trình khuyến mãi, giảm giá được xem là vũ khí quan trọng nhất đánh trúng tâm lý tiêu dùng của khách hàng. Hầu hết các khách hàng đều thích những sản phẩm khuyến mãi. Các chương trình ưu đãi tỏ rõ những ưu thế tuyệt vời trong việc kích thích khách hàng tiêu dùng sản phẩm.

Các chương trình khuyến mãi, giảm giá cần được nghiên cứu và lên kế hoạch kỹ lưỡng. Các nhân sự 

ngành Trade Marketing

 cần lựa chọn thời điểm cũng như các chương trình khuyến mãi phù hợp. Đó có thể là thời điểm khai trương, lễ tết, sinh nhật doanh nghiệp,... Tuy nhiên, cần tránh tình trạng lạm dụng khuyến mãi một cách thường xuyên. Điều này dễ khiến thương hiệu doanh nghiệp bị đánh giá thấp trên thị trường.

4. Xây dựng các mối quan hệ

Công việc Trade Marketing

 là xây dựng các mối quan hệ win-win, các bên cùng có lợi. Trong đó, mối quan hệ giữa doanh nghiệp- nhà phân phối được hết sức chú trọng. Do đó, các doanh nghiệp cần xây dựng mối quan hệ tốt với các nhà phân phối. Các nhân sự 

ngành Trade Marketing

 cần xây dựng mối quan hệ với các đại lý phân phối, kích thích họ bán các sản phẩm cũng như dịch vụ của doanh nghiệp.

Hiện nay nhiều doanh nghiệp áp dụng chiến lược kích thích các đại lý phân phối thông qua việc tăng cường phần trăm hoa hồng cho các đại lý. Bên cạnh đó, các chính sách như hỗ trợ vận chuyển, giảm giá hàng hóa hay hỗ trợ đào tạo 

nhân sự cấp cao,

...để xây dựng chiến lược đôi bên cùng có lợi… Một doanh nghiệp có chiến lược 

Trade Marketing

 hiệu quả sẽ xây dựng được những mối quan hệ vững chắc, tốt đẹp với các đơn vị phân phối.

5. Nghiên cứu thị hiếu người tiêu dùng

Khi các doanh nghiệp và đơn vị phân phối càng thấu hiểu khách hàng và người tiêu dùng thì càng có cơ hội bán sản phẩm và dịch vụ cao bất nhiêu. Công tác nghiên cứu thị hiếu người tiêu dùng, thói quen, cách mua hàng,... cần được nhân sự 

ngành Trade Marketing

 tiến hành thường xuyên. Bộ phận Trade Marketing cần là những người đi đầu trong việc cập nhật các xu hướng tiêu dùng của khách hàng, phát triển đội ngũ nhân sự nắm chắc thị hiếu của người tiêu dùng.

6. Xây dựng thương hiệu

Thương hiệu doanh nghiệp chính là yếu tố tiên quyết để khách hàng quyết định lựa chọn sản phẩm. Cùng dòng sản phẩm như nhau, các sản phẩm đắt tiền hơn có thể sẽ được người tiêu dùng lựa chọn nhiều hơn. Điều này xuất phát từ chính thương hiệu doanh nghiệp.

Thương hiệu tuy không mang lại giá trị kinh tế nhanh chóng nhưng chúng có tác động rất lớn tới hành vi tiêu dùng của khách hàng. 

Chiến lược trade marketing 

cần đánh vào xu hướng mua hàng hiện nay là lựa chọn những đơn vị chất lượng, đảm bảo uy tín hoặc thậm chí lựa chọn sản phẩm bởi thương hiệu này lâu đời hơn các thương hiệu khác.

Do đó, 

Công việc Trade Marketing

 là cần chú trọng xay dựng thương hiệu doanh nghiệp. Khi đã xây dựng được thương hiệu vững mạnh thì các đối tác tiềm năng và khách hàng sẽ nhanh chóng tìm tới doanh nghiệp.

0 0
Dolis Perfume 26/11/2021 08:04
Nếu bạn là tín đồ yêu thích nước hoa. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những dòng nước hoa chính hãng, đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới tại 𝑫𝒐𝒍𝒊𝒔 𝑷𝒆𝒓𝒇𝒖𝒎𝒆Siêu hội sale lớn Black Friday nước hao tại Dolis PerfumeTừ 𝟎𝐇𝟎𝟎 ngày 26/11/2021 ngay tại Website của Dolis Perfume sẽ diễn ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn chào mừng Thứ sáu đen tối (𝑩𝑳𝑨𝑪𝑲 𝑭𝑹𝑰𝑫𝑨𝒀)Giảm giá lên đến 𝟓𝟎% 𝒕𝒂̂́𝒕 𝒄𝒂̉ 𝒄𝒂́𝒄 𝒎𝒂̣̆𝒕 𝒉𝒂̀𝒏𝒈 nước hoa nam, nữ và unisexThời gian kết thúc khuyến mãi là 𝟐𝟑𝐇𝟓𝟗 cùng ngày. Nhanh tay bỏ ngay chai nước hoa bạn yêu thích vào giỏ hàng của Dolis và đón chờ thời khắc 𝑺𝑨𝑳𝑬 𝒍𝒐̛́𝒏 𝒏𝒉𝒂̂́𝒕 𝒕𝒓𝒐𝒏𝒈 𝒏𝒂̆𝒎 của 𝑫𝒐𝒍𝒊𝒔 𝑷𝒆𝒓𝒇𝒖𝒎𝒆 nào!>>>> Chi tiết sản phẩm: https://bit.ly/3l8jjre-----------#dolisperfume #nuochoa #chatluong #uytin #blackfriday391A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 14, Quận 3, TP.HCM090 7792 149dolisperfume.shop@gmail.comhttps://dolisperfume.shop/ 

Nếu bạn là tín đồ yêu thích nước hoa. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những dòng nước hoa chính hãng, đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới tại 𝑫𝒐𝒍𝒊𝒔 𝑷𝒆𝒓𝒇𝒖𝒎𝒆

Có thể là hình ảnh về nước hoa và văn bản
Siêu hội sale lớn Black Friday nước hao tại Dolis Perfume

Từ 𝟎𝐇𝟎𝟎 ngày 26/11/2021 ngay tại Website của Dolis Perfume sẽ diễn ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn chào mừng Thứ sáu đen tối (𝑩𝑳𝑨𝑪𝑲 𝑭𝑹𝑰𝑫𝑨𝒀)

Giảm giá lên đến 𝟓𝟎% 𝒕𝒂̂́𝒕 𝒄𝒂̉ 𝒄𝒂́𝒄 𝒎𝒂̣̆𝒕 𝒉𝒂̀𝒏𝒈 nước hoa nam, nữ và unisex

Thời gian kết thúc khuyến mãi là 𝟐𝟑𝐇𝟓𝟗 cùng ngày. Nhanh tay bỏ ngay chai nước hoa bạn yêu thích vào giỏ hàng của Dolis và đón chờ thời khắc 𝑺𝑨𝑳𝑬 𝒍𝒐̛́𝒏 𝒏𝒉𝒂̂́𝒕 𝒕𝒓𝒐𝒏𝒈 𝒏𝒂̆𝒎 của 𝑫𝒐𝒍𝒊𝒔 𝑷𝒆𝒓𝒇𝒖𝒎𝒆 nào!

>>>> Chi tiết sản phẩm: https://bit.ly/3l8jjre

-----------

#dolisperfume #nuochoa #chatluong #uytin #blackfriday

391A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 14, Quận 3, TP.HCM

090 7792 149

dolisperfume.shop@gmail.com

https://dolisperfume.shop/


 

0 0