Chi Chi • 27-04-2020 14:13

Dạo này da dẻ mình xấu quá, lại còn ở gưỡng U30 rồi nên mình rất sợ lão hóa. Có bạn nào có bí kíp ăn uống gì giúp trẻ hoa làn da không? Mình không ngại kiêng khem, miễn là tốt.

3 câu trả lời
Tố Như 27/04/2020 14:52
Chào bạn, mình cũng là 1 người khá quan tâm đến sức khỏe và sắc đẹp, nên cực kỳ để ý đến đồ ăn thức uống. Mình thấy rằng làn da đẹp không chỉ nhờ mỹ phẩm mà còn phụ thuộc nhiều vào đồ ăn và dinh dưỡng mình hấp thụ. Nhưng không phải lúc nào cũng chỉ có trái cây hay rau củ mới làm da mình đẹp đâu, mà thịt cũng là 1 loại thực phẩm giàu dinh dưỡng và cực tốt giúp trẻ hóa làn da. Mình xin được chia sẻ vài loại thực phẩm dưới đây, cực kỳ dễ ăn, dễ chế biến mà không phải kiêng khem khắc khổ gì cả.Cá hồi: Ăn cá hồi tốt vì nó giúp chúng ta cảm giác no lâu hơn nhưng lại ít calo. Thịt cá hồi có nhiều protein chất lượng cao, chất béo lành mạnh và dinh dưỡng quan trọng. Có i-ốt tốt cho quá trình giảm cân. Ngoài ra cá hồi có axit béo omega-3, giúp giảm viêm và ngừa bệnh béo phì.  Sau khi phân tích dữ liệu từ hơn 2.600 người Mỹ trưởng thành với tuổi trung bình 74, các nhà nghiên cứu từ Đại học Tufts nhận ra rằng những người có hàm lượng omega-3 cao trong máu sẽ có tốc độ lão hóa chậm hơn. Điều đó có nghĩa là họ ít có khả năng bị các bệnh mãn tính (như bệnh tim và ung thư), suy giảm nhận thức hoặc hạn chế về thể chất, hoặc có vấn đề trong cuộc sống của họ.Thịt bò, ức gà: 2 loại thịt này gắn liền với dân tập gym. Bởi chúng là thực phẩm giàu protein. Nhiều nghiên cứu đến từ các nhà khoa học người Mỹ cho rằng protein có tác dụng giảm cảm giác thèm ăn, cụ thể: Việc tăng lượng protein của bạn lên 25% lượng calo hàng ngày có thể giảm 60% cảm giác thèm ăn, giảm một nửa ham muốn ăn vặt vào đêm khuya và giảm cân nặng gần một pound (0,45 kg) mỗi tuần. Tuy nhiên bạn nên chọn loại bò nạc, thịt gà nên bỏ da và lọc mỡ để giảm chất béo, bổ sung protein.Cá ngừ: Trong cá ngừ có ít chất béo, giàu calo, axit béo omega-3, EPA, DHA. Đây là thực phẩm bổ sung lượng protein tốt cho sức khỏe nhưng lại có ít chất béo. Các chuyên da dinh dưỡng thường khuyên mọi người ăn cá ngừ khi thực hiện giảm cân. Bên cạnh đó axit béo omega-3 cũng giúp da chắc khỏe, tránh bị viêm. Như vậy khi giảm cân, hay để chăm sóc da chúng mình không chỉ cần chăm chút bên ngoài mà còn phải chú trọng chế độ dinh dưỡng nữa. Ngoài bổ sung vitamin và khoáng chất từ rau củ quả, bạn đừng quên mất những dinh dưỡng quan trọng có trong thịt nhé. 

Chào bạn, mình cũng là 1 người khá quan tâm đến sức khỏe và sắc đẹp, nên cực kỳ để ý đến đồ ăn thức uống. Mình thấy rằng làn da đẹp không chỉ nhờ mỹ phẩm mà còn phụ thuộc nhiều vào đồ ăn và dinh dưỡng mình hấp thụ. Nhưng không phải lúc nào cũng chỉ có trái cây hay rau củ mới làm da mình đẹp đâu, mà thịt cũng là 1 loại thực phẩm giàu dinh dưỡng và cực tốt giúp trẻ hóa làn da. Mình xin được chia sẻ vài loại thực phẩm dưới đây, cực kỳ dễ ăn, dễ chế biến mà không phải kiêng khem khắc khổ gì cả.

Cá hồi: Ăn cá hồi tốt vì nó giúp chúng ta cảm giác no lâu hơn nhưng lại ít calo. Thịt cá hồi có nhiều protein chất lượng cao, chất béo lành mạnh và dinh dưỡng quan trọng. Có i-ốt tốt cho quá trình giảm cân. Ngoài ra cá hồi có axit béo omega-3, giúp giảm viêm và ngừa bệnh béo phì.  Sau khi phân tích dữ liệu từ hơn 2.600 người Mỹ trưởng thành với tuổi trung bình 74, các nhà nghiên cứu từ Đại học Tufts nhận ra rằng những người có hàm lượng omega-3 cao trong máu sẽ có tốc độ lão hóa chậm hơn. Điều đó có nghĩa là họ ít có khả năng bị các bệnh mãn tính (như bệnh tim và ung thư), suy giảm nhận thức hoặc hạn chế về thể chất, hoặc có vấn đề trong cuộc sống của họ.

Thịt bò, ức gà: 2 loại thịt này gắn liền với dân tập gym. Bởi chúng là thực phẩm giàu protein. Nhiều nghiên cứu đến từ các nhà khoa học người Mỹ cho rằng protein có tác dụng giảm cảm giác thèm ăn, cụ thể: Việc tăng lượng protein của bạn lên 25% lượng calo hàng ngày có thể giảm 60% cảm giác thèm ăn, giảm một nửa ham muốn ăn vặt vào đêm khuya và giảm cân nặng gần một pound (0,45 kg) mỗi tuần. Tuy nhiên bạn nên chọn loại bò nạc, thịt gà nên bỏ da và lọc mỡ để giảm chất béo, bổ sung protein.

Cá ngừ: Trong cá ngừ có ít chất béo, giàu calo, axit béo omega-3, EPA, DHA. Đây là thực phẩm bổ sung lượng protein tốt cho sức khỏe nhưng lại có ít chất béo. Các chuyên da dinh dưỡng thường khuyên mọi người ăn cá ngừ khi thực hiện giảm cân. Bên cạnh đó axit béo omega-3 cũng giúp da chắc khỏe, tránh bị viêm. 

Như vậy khi giảm cân, hay để chăm sóc da chúng mình không chỉ cần chăm chút bên ngoài mà còn phải chú trọng chế độ dinh dưỡng nữa. Ngoài bổ sung vitamin và khoáng chất từ rau củ quả, bạn đừng quên mất những dinh dưỡng quan trọng có trong thịt nhé.

 

5 52
Nhền nhện 02/05/2020 00:06

ăn nhiều rau củ nha

0 0
Nguyễn Đức Huy 02/05/2020 13:14

ăn nhiều cá nha

0 0