Đặt hàng nhưng giao 3 lần không nhận, cô gái còn thách thức chủ shop

  • 18/11/2019 16:15

Hot girl đặt hàng trên mạng nhưng khi shipper gọi thì không nhấc máy, chủ shop nhắn tin hỏi lại thì được đáp lại khiến người đọc cũng phải cảm thấy tức giận.

Không những bùng hàng, cô gái còn thách thức lại

Mới đây, 1 chủ shop bức xúc khi khách không những “bùng hàng” mà còn bị đáp trả lại với giọng điệu còn giống như thách thức.

Cụ thể chủ shop là người chuyên nhận đặt hàng đồ diễn sân khấu, chị có nhận được một đơn hàng mua giày cao gót có giá 570.000VNĐ. Tuy nhiên khi hàng được shipper giao tới thì cô gái ấy không chịu nhận, thậm chí chủ shop đã nhẫn nhịn, khoan dung nhờ giao đi giao lại tận 3 lần nhưng cả 3 lần khách hàng đều không nghe máy.

>>> Xem thêm: Mua hàng online: Sự 'không liên quan' giờ đã đắc đạo luôn rồi!

 
Bài viết tố bom hàng của chủ shop.
Bài viết tố bom hàng của chủ shop.

Khi chủ shop nhắn tin hỏi vì sao lại không nhận thì cô gái này còn tỏ rõ thái độ. Thậm chí, khi chủ shop nói sẽ “bóc phốt” lên MXH thì cô gái này không những không nhận lỗi còn tỏ ra thái độ thách thức khiến dân mạng không khỏi tức giận. 

Chủ shop cho hay trước đó cũng đã từng gặp nhiều trường hợp bom hàng nhưng chưa lần nào khách lại trả lời như thế này. 

Đặt hàng nhưng giao 3 lần không nhận, cô gái còn thách thức chủ shop

 
Không những không xin lỗi mà cô gái còn nói giọng thách thức.
Không những không xin lỗi mà cô gái còn nói giọng thách thức.

Sau khi bài viết được đăng tải đã thu hút đông đảo sự chú ý từ cư dân mạng. Nhiều người cảm thấy phẫn nộ trước hành động của vị khách này:

“Nhìn mặt cũng xinh xắn, đáng yêu mà lại hành xử xấu như thế. Sau mọi người thấy mặt em này thì tránh ra nhé, không lại khổ đó”.

“Ngày đặt 3-4 đơn mà lại đi bùng hàng hả em gái. Người ra dọa bóc phốt thì lên giọng thách thức mới sợ chứ”.

Những gương mặt vàng trong làng boom hàng”.

“Có vẻ như nhiều người sống trên đời chỉ lấy niềm đau người ta ra làm cuộc vui cho mình”.

1001 lý do từ chối nhận hàng “khó đỡ” của các “thượng đế”

Có hàng ngàn lý do khách có thể từ chối nhận hàng nhưng đỉnh cao của sự khó đỡ thì phải là những trường hợp dưới đây. Hàng đã giao mà lại từ chối nhận, toàn những lý do “trời ơi đất hỡi”.

>>> Có thể bạn muốn biết: Cô gái dùng chiêu giả chết để bom hàng, CĐM: 'Sống như vậy rồi trả nghiệp nặng lắm!'

 
Thật sự rất "đắng lòng".
Thật sự rất "đắng lòng".

 
Thôi nếu thế này thì ngậm ngùi mang hàng về vậy.
Thôi nếu thế này thì ngậm ngùi mang hàng về vậy.

Vui thôi đừng vui quá!Vui thôi đừng vui quá!

 
Thôi thế này thì cũng chịu rồi.
Thôi thế này thì cũng chịu rồi.

Kết

Qua những câu chuyện trên cũng là “đòn” cảnh giác cho người bán, cần cẩn trọng khi chốt đơn, ghi nhận thông tin chắc chắn từ khách hàng. Bên cạnh đó khách hàng cũng phải có trách nhiệm với món hàng mình đặt, không phải đặt cho vui. Bom hàng là hành động chứng tỏ bản thân là người không đàng hoàng và thiếu văn minh. 

Hãy cập nhật, chờ đón những tin tức mới nhất và hấp dẫn nhất trên Oh!man nhé!

Nguồn ảnh: Internet

"Bán hàng online" - một công việc đầy bình thường, quen thuộc hay thực chất là "làm dâu trăm họ"!

Nỗi lòng nghề bán hàng online: "Khách mua hàng tốt thì sợ đắt, mua hàng rẻ thì sợ dỏm..."

Mới đây, trên cộng đồng mạng xuất hiện chia sẻ của một người làm nghề bán hàng online rất đáng chú ý. Không phải bóc phốt hay than vãn gì, mà đơn giản là tâm sự của nghề. Tất cả những tình huống có thể gặp phải khi bán hàng online đều được tóm gọn chỉ trong một đoạn ngắn thôi mà lại cực kỳ chuẩn xác.

>>> XEM THÊM

Bình luận