• 09/08/2019 15:03

Cùng điểm qua 4 gốc cây cô đơn có tiếng cô đơn ở Đà Lạt được dân tình kháo nhau check in rần rần vì những shoot hình triệu like.

Những cây cô đơn ở Đà Lạt nghe thì có vẻ đơn độc, một mình một cõi nhưng mà không phải vậy đâu nha, chúng thật ra có lúc rất “bận rộn” với những du khách mê mẩn trước vẻ đẹp độc đáo của “cô đơn” tạo ra một thần thái đặc biệt không thể không thả nhẹ một nút like! Cùng điểm qua 4 gốc cây cô đơn có tiếng cô đơn ở Đà Lạt được dân tình kháo nhau check in rần rần vì những shoot hình triệu like nhé!

1. Cây hoa ban trắng Đà Lạt

Picture 1

@hien.sg

Picture 3

Fb: Nguyễn Thế Vinh

Hoa ban trắng ở Đà Lạt được rất nhiều bạn trẻ “mách” nhau bởi những sớm chớm ban mai bạn sẽ được ngắm một tuyệt tác là những cánh ban mỏng manh, sắc trắng hồng phai phai xen giữa sương sớm. Nắng chiếu qua từng bông hoa cùng khí trời lành lạnh sẽ khiến cho chúng ta cảm tưởng như đang lạc vào xứ sở phù tang hay xứ sở kim chi bởi cái nét lãng đãng mà trầm ấm. Chính vì vậy mà khi lên hình thì tuyệt nhiên không thể chê vào đâu được! Ở Đà Lat nơi bạn có thể ngắm và chụp hình với hoa ban nhiều nhất không thể không kể đến các tuyến đường Quang Trung, Trần Phú, Phù Đổng Thiên Vương, Trần Hưng Đạo,…trồng cây si tại những cung đường này bạn sẽ có ngay được những shoot hình ngọt lịm tim!

2. Cây thông cô đơn Hồ Suối Vàng

Picture 4

@strongphamds​​

Picture 5

Ảnh: Loan Đinh​

Đến Đà Lạt nhớ ghé check in ở những gốc cây cô đơn nổi tiếng

Cây thông cô đơn cạnh Hồ Suối Vàng là một trong những gốc cây có tiếng “cô đơn” ở Đà Lạt bởi thật sự là nó đứng một mình ven Hồ Suối Vàng. Đây chính là địa điểm được các bạn trẻ săn lùng để được chụp hình cùng vì lên ảnh thì “tình” hết sảy! Bên cạnh đó, view mênh mông của dòng nước cùng bãi cỏ rộng thênh thang đã lột tả được hết sự cô đơn của nó. Để đến được nơi cây thông cư ngụ bạn sẽ phải đi một chặng đường khá xa vì nó cách trung tâm thành phố khoảng 17km và trời mưa thì đường thật sự rất khó đi. Tuy nhiên khi đến được nơi này thì chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Đầu tiên, các bạn di chuyển theo hướng Xô Viết Nghệ Tĩnh – Ankroet – TL722 đến cầu Suối Vàng. Qua cầu chạy thêm khoảng 3km, bạn nhìn bên phải thấy đường mòn rồi cứ theo đó mà lên đồi.

3. Cây thông cô đơn Đồi Thiên Phúc Đức

Picture 2

Ảnh: Loan Đinh​​

Đến Đà Lạt nhớ ghé check in ở những gốc cây cô đơn nổi tiếng

Đồi Thiên Phúc Đức nằm đối diện đỉnh Langbiang, cách trung tâm thành phố 6km. Cây thông cô đơn ở đây nằm trơ trọi trên đỉnh đồi, nhìn xuống là những dải nhà lồng và những mái nhà nhỏ xinh xếp thành một kinh đô ánh sáng vào buổi tối. Để đến đây các bạn di chuyển từ Vườn hoa Thành phố, đi theo đường Trần Nhân Tông rồi rẽ phải đường Phù Đổng Thiên Vương, tiếp theo rẽ trái vào đường Thánh Mẫu, sau đó bạn chạy thẳng tới nhà thờ Thánh Mẫu và hỏi tiếp người dân đường lên đồi. Hoặc bạn cũng có thể Google Map để di chuyển chi tiết hơn theo bản đồ nhé.

Picture 7

@huonght

Vì nằm đối diện đỉnh Langbiang, lại sở hữu một vị trí lý tưởng để ngắm Đà Lạt rộng lớn nên cây thông cô đơn ở đây cũng mang vẻ trơ trọi, đơn độc giữa khoảng trống bao la. Nhưng cũng chính vì vậy mà đồi Thiên Phúc Đức đã trở thành điểm đến được nhiều dân mê sống ảo muốn khám phá, đặc biệt trekking vào buổi sáng sớm hoặc cắm trại qua đêm ở đây là một trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn!

4. Cây cô đơn hình tim Hoa Sơn Điền Trang

Picture 8

Ảnh: Huy Chương​​

Picture 9

Ảnh: @po.ngggggg

Điểm đặc biệt ở đây chính là một cái cây cô đơn được lồng giữa một trái tim là biểu tượng của tình yêu – tình yêu đôi lứa. Sự đối lập đặc biệt hài hòa ấy là điểm thu hút rất nhiều các bạn trẻ cũng như các cặp đôi đến gốc cây tưởng cô đơn mà cũng không hẳn là cô đơn này. Giữa view bạt ngàn là núi rừng xanh thẳm, cây cô đơn được khéo lép đặt giữa tâm trái tim mang màu đỏ ấn tượng này đã nổi lên bần bật níu chân không ít du khách ở lại, nháy đôi ba tấm hình thật xịn rồi mới “cam lòng” rời đi. Và địa điểm có cây cô đơn gây “sốt” này chính là Hoa Sơn Điền Trang, một trong những khu du lịch tiếng tăm của thành phố ngàn hoa.

Đừng quên chia sẻ trải nghiệm của bạn tại group Ghiền Đà Lạt và theo dõi Oh!manđể không bỏ lỡ tin tức mới nhất nhé!