Điểm lại những thế mạnh của mỗi fandom Kpop, "nhà" bạn giỏi nhất khoản nào?

  • 25/07/2018 09:55

Điểm qua một số fandom nổi trội của Kpop cùng điểm mạnh của họ để hiểu vì sao idol của họ lại cực kỳ thành công ở khoản đó nhé.

Mỗi fandom Kpop đều có những điểm riêng rất đặc biệt, không chỉ thể hiện ở lightstick, tên gọi hay màu sắc đại diện mà còn ở những thế mạnh của họ. Vậy cùng điểm qua xem một số fandom nổi bật trong Kpop xem họ giỏi nhất ở khoản nào nhé.

SONE - Sống dai

Điểm lại những thế mạnh của mỗi fandom Kpop, nhà bạn giỏi nhất khoản nào?

Idol đã gần 11 tuổi nên SONE cũng thuộc dạng fandom lão làng trong Kpop. Thời gian có qua đi, biết bao thế hệ tre già măng mọc nhưng fandom này vẫn trường tồn, chinh chiến khắp các mặt trận fanwar nếu như có ai đó đụng chạm đến SNSD.

V.I.P - Phũ với idol

Điểm lại những thế mạnh của mỗi fandom Kpop, nhà bạn giỏi nhất khoản nào?

Trong khi các fandom khác đối với idol thì nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa thì V.I.P có thể sẵn sàng tắt lightstick trong concert để tiết kiệm pin, thà lấy chú cún của G-Dragon còn hơn lấy thần tượng, idol ra sân bay cũng mặc kệ chẳng thèm ra đón vì quá lười khi thời tiết nắng nóng.

EXO-L - Mua đến cháy hàng các sản phẩm idol làm đại diện

Điểm lại những thế mạnh của mỗi fandom Kpop, nhà bạn giỏi nhất khoản nào?

Nhắc đến độ chịu chi thì không một fandom nào còn có thể xứng hơn cho bằng EXO-L. Truyền thống của nhà này là mua tất cả những gì idol quảng cáo hoặc sử dụng qua, từ mỹ phẩm, quần áo, xe hơi hay mới đây nhất là chiếc bút bi Thiên Long huyền thoại của học sinh Việt Nam.

A.R.M.Y - Bình chọn ngày đêm tất cả các bảng xếp hạng

Điểm lại những thế mạnh của mỗi fandom Kpop, nhà bạn giỏi nhất khoản nào?

Nếu để ý, bạn có thể thấy A.R.M.Y cực kỳ siêng năng trong việc đưa idol đứng hạng nhất trong các bảng xếp hạng trong và ngoài nước. Bằng chứng là BTS đã 2 năm liên tiếp thắng giải Social Artist của Billboard với số phiếu áp đảo đấy.

WANNABLE - Tăng điểm thương hiệu cho idol

Điểm lại những thế mạnh của mỗi fandom Kpop, nhà bạn giỏi nhất khoản nào?

Vì tuổi đời WANNA ONE khá ngắn nên fan luôn tranh thủ giúp tên tuổi idol được phổ biến nhất có thể để giúp ích cho sự nghiệp sau này của từng thành viên khi nhóm tan rã. Đó là lý do vì sao WANNA ONE luôn trong Top 3 BXH thương hiệu nhóm nhạc từ khi ra mắt tới giờ. Riêng Daniel thì đã duy trì hạng 1 suốt 12 tháng ở BXH cá nhân.

LEGGO - Dìm hàng idol

Điểm lại những thế mạnh của mỗi fandom Kpop, nhà bạn giỏi nhất khoản nào?

Có vẻ như vì idol sẵn tính "lầy lội" nên LEGGO cũng chẳng ngại chuyện "đội quần", suốt ngày ngồi nghĩ ra những trò "mần nhục" idol nhất có thể. Không tin, cứ vào các fanpage lớn nhỏ của nhóm, bạn sẽ có dịp cười không nhặt được mồm vì trí tưởng tượng quá sức phong phú của fandom này đấy.

ONCE - Chứng minh bằng số liệu

Điểm lại những thế mạnh của mỗi fandom Kpop, nhà bạn giỏi nhất khoản nào?

Còn nhớ trong các lễ trao giải cuối năm năm ngoái, TWICE bị tuột mất một số giải quan trọng. Thế là trong tất cả những bài đăng về tin tức đó, các ONCE liên tục bình luận số liệu thành tích mà TWICE đã đạt được trong năm để chứng minh nhóm xứng đáng hơn với giải thưởng đó. Có vẻ như đó đã trở thành truyền thống của fandom này khi luôn nói chuyện bằng số liệu với antifan thay vì cãi tay đôi như hồi TWICE mới ra mắt.

BLINK - "Cày" view

Điểm lại những thế mạnh của mỗi fandom Kpop, nhà bạn giỏi nhất khoản nào?

Hàng loạt các kỷ lục khủng như nhóm nhạc có lượt xem Youtube khủng nhất trong 24 giờ, nhóm nhạc đạt 100 triệu, 200 triệu lượt xem nhanh nhất đều thuộc về BLACKPINK thì không ai có thể nghi ngờ gì về độ chăm chỉ cày view của BLINK.

 

Trên đây là một số điểm mạnh của những fandom tiêu biểu. Còn fandom nhà bạn mạnh nhất ở khoản nào?

Ảnh: Tổng hợp

Điểm lại những thế mạnh của mỗi fandom Kpop, nhà bạn giỏi nhất khoản nào?

Bình luận