Góc mất Tết: Bỏ 1,6 triệu đi Salon, cô nàng nhận về mái tóc tụt hết sóng, đã thế còn bị nhân viên đổ lỗi ngược,

Minh Tuyết 05/02/2021 21:18

Câu chuyện đi làm đẹp cuối năm luôn là chủ đề được nhiều chị em quan tâm, nhất là dạo gần đây, đâu đâu trên mạng xã hội cũng toàn những trường hợp làm tóc "dở khóc dở cười".

Bài review trải nghiệm khi đi làm tóc của cô nàng H.H đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Không có mô tả.

“Cuối năm rồi đi làm tóc thật sự hên xui và năm nay người rơi vào "ô mất lượt" là mình. Ngày 17.1 mình có đi làm tóc gồm: Cắt + xoăn sóng + nhuộm tại Salon X tại Cầu Giấy hết 1.900.000 VNĐ giảm 15% còn 1.615.000 VNĐ.” 

"Mình làm tóc từ 1h -10h tối xong về luôn và không quay hay chụp ảnh lại mái tóc. Hôm sau có nhờ bạn chụp lại tóc đằng sau thì thấy tụt hết sóng, mình có nhắn hỏi lại tiệm, sau đó đi gội sấy ngoài tiệm gần nhà vẫn không lên được sóng như cũ.

Mình có nhắn hỏi Salon thì bên đó đổ lỗi tại mình không biết sấy rồi đổ cho tại tiệm gội đầu mà mình gội. Vì tình trạng sóng duỗi ra gợn nhẹ và chỉ xoăn đuôi là chủ yếu nên có nhắn lại cho salon và bên đó nhận bảo hành cho mình.”

Không có mô tả.

H.H cho biết là hôm sau có đi bảo hành. Nhân viên làm đúng như quy trình nhưng tóc của cô vẫn tụt sóng, không được như ban đầu.

Cô nàng kể thêm bên Salon nói với cô là: “Muốn sóng xoăn nữa thì em bóp gel thôi chứ không xoăn được nữa đâu, sấy hết cỡ rồi” và chê đồ H.H dưỡng ở nhà không phải đồ hãng nên không lên sóng.

Còn phía Salon kia thì hứa bảo hành 1 tháng nhưng mới 17 ngày ra bảo hành thì lại nói rằng tóc cô làm được hơn nửa tháng, tóc duỗi dần là đúng rồi. H.H còn bức xúc hơn với thái độ thiếu trách nhiệm của bên nhân viên tiệm làm tóc. Đã không bảo hành đàng hoàng cho khách lại cố tình đổ lỗi lại cho khách hàng.

Không có mô tả.

Sau đó H.H đứng lên đi về luôn, chị chủ chỉ hỏi 1 câu: “Ơ không uốn nữa à?” rồi thôi. Từ đầu tới cuối cô không nhận được 1 câu xin lỗi nào dù thái độ của cô rất thiện chí muốn tìm hướng giải quyết. Bỏ tiền ra để làm xoăn giờ lại bảo duỗi thẳng và khi đến bảo hành cô cũng không được tôn trọng.

H.H cho biết là sẽ không tới chỗ Salon đó thêm một lần nào nữa. Vì đối với cô chữ tín đặt lên hàng đầu. Bỏ ra số tiền không phải là ít nhưng nhận lại từ phía salon là việc thoái thác trách nhiệm đã khiến cô nàng rất không hài lòng. Mà không chỉ mỗi H.H bất kể chị em nào rơi vào hoàn cảnh này chắc cũng rất khó chịu.


Cộng đồng