• 26/10/2019 16:15

Đến Đà Lạt mà thèm nghe acoustic thì lưu ngay địa chỉ Hội quán Ghiền Đà Lạt vào nhé!

Tuy đây không phải là lần đầu mình đến Đà Lạt nhưng “khai quật” được tiệm cà phê acoustic “xịn” như vậy đã thôi thúc mình ghi lại mấy dòng để các bạn sau nếu có đến Đà Lạt muốn tìm một nơi “chill” cực đã và sống ảo “mệt xỉu” như vậy thì biết chỗ mà ghé nhé!

Lạ lùng tiệm cà phê duy nhất ở Đà Lạt “chill” acoustic ban ngày

Hội quán Ghiền Đà Lạt là tiệm cà phê hiếm hoi ở Đà Lạt mở cửa 24/24 và chính mình đã kiểm chứng. Vì cả nhóm muốn tiết kiệm thời gian và đỡ mệt nên quyết định book chuyến xe 10h tối Sài Gòn – Đà Lạt. Lần trước đến Đà Lạt, tụi mình đã chi mức phụ thu không hề nhỏ vì đến nơi khoảng 4h sáng, không thể cả đám con gái cứ mãi lang thang ngoài đường nên đã chọn checkin homestay sớm.

Hội quán Ghiền Đà Lạt là tiệm cà phê hiếm hoi mở cửa 24/24

Nhưng lần này nhờ có Hội quán Ghiền Đà Lạt, tụi mình đi xe trung chuyển đến hội quán và nghỉ ngơi đợi trời sáng, “sương sương” là thấy tiết kiệm kha khá hầu bao rồi. Sáng ra gửi đồ thuê xe tại hội quán, đi dạo mấy điểm trong trung tâm như nhà thờ Con Gà, Đại Học Đà Lạt, nhà thờ Domain de Marie,…tầm 10h quay lại hội quán “chill” acoustic, lấy đồ sau đó mới về homestay checkin, nhờ vậy mà tận dụng được khá nhiều thời gian.

Lạ lùng tiệm cà phê duy nhất ở Đà Lạt “chill” acoustic ban ngày

Chính vì ngày mình đến là sáng thứ 7 nên biết được hội quán từ 9h-11h có buổi giao lưu acoustic. Thực sự mình biết khá nhiều quán cà phê Đà Lạt có acoustic nhưng chỉ vào buổi tối và đây là lần đầu nghe acoustic ban ngày nên phải nói cảm giác thích cực kì và thú vị không kém. Nhâm nhi tách trà hoa nhài thơm lừng, chút bánh cupcake siêu ngon, ngắm nắng vàng nhè nhẹ Đà Lạt rồi hòa mình vào âm nhạc, không nói nhiều mà đánh giá 5 sao ngay và luôn.

Chưa hết đâu, không chỉ có thứ 7 mà sáng chủ nhật cũng vào khung giờ này, Hội quán Ghiền Đà Lạt cũng có giao lưu acoustic, mỗi ngày sẽ do một band nhạc khác nhau nên nếu đến 2 ngày liên tiếp sẽ được "chill" chất nhạc, style nhạc khác nhau và chắc chắn sẽ mang lại cảm xúc khác nhau. Tóm lại theo mình recommend là đi Đà Lạt mà không ghé Hội quán Ghiền Đà Lạt trải nghiệm thì tiếc vô cùng nha!

Hội quán Ghiền Đà Lạt cũng là một tọa độ “cực đắt”, với toàn background xinh xỉu nên đến đây dù là đêm hay ngày thì cũng cứ yên tâm vì toàn có những thước ảnh để đời và gây thương nhớ mãi không thôi! Chần chờ gì mà không ghé checkin ngay nào!

Lạ lùng tiệm cà phê duy nhất ở Đà Lạt “chill” acoustic ban ngày

Địa chỉ: Hội quán Ghiền Đà Lạt - Số 65 Nguyễn Trãi, phường 9 (trước ga Đà Lạt có một con đường, các bạn đi theo con đường đó thêm 3 phút là tới)

Hotline: 0939119024

Đừng quên chia sẻ trải nghiệm của bạn tại group Ghiền Đà Lạt và theo dõi Oh!man để không bỏ lỡ tin tức mới nhất nhé!