Lịch trình Ghiền Đà Lạt: Giỗ tổ này cùng đám bạn thân lên oanh tạc thành phố ngập sương 2 ngày 1 đêm

• 11/04/2019 11:12

Đà Lạt là nơi mà hội bạn thân có thể đến để ghi lại những khoảnh khắc xinh đẹp nhất của tuổi trẻ. bạn nhà người ta thì đã check in rần rần, còn hội bạn nhà mình thế nào, đã đi chưa? Nếu chưa thì mau chóng cầm ngay lịch trình dưới đây để oanh tạc Đà Lạt ngay nào!

1. Chúng mình sẽ lên Đà Lạt bằng cách nào?

Với hội bạn thân ở tại Xì Phố thì chúng mình rủ nhau đặt ngay xe của Thành Bưởi để phi ngay lên Đà Lạt thôi. Còn gì vui hơn khi di chuyển trên xe nhìn qua nhìn lại đều là hội bạn mình. Giá vé đi thì rất hợp với túi tiền chúng mình, chỉ 210.000vnd/1 người.

2. Úi! Di chuyển đi lại ở Đà Lạt như thế nào nhỉ?

Còn trẻ còn khoẻ sao chúng mình không rủ nhau thuê xe máy để có thể vi vu quanh thành phố nhỉ? Giá thuê xe chỉ giao động từ 100 nghìn đến 150 nghìn cho một con xe êm ru, đi từ sáng đến tối thoải mái. Chúng mình còn có thể khám phá nhiều con đường siêu xinh mà chỉ xe máy có thể len lỏi vào.

Nhưng mà nếu hội bạn thân ngại di chuyển bằng xe máy vì mới đặt chân đến đây thì các bạn hoàn toàn có thể “book” ngay một chiếc taxi để di chuyển đến những địa điểm các bạn đã mê mẩn từ rất lâu. Giá mở cửa chỉ 5 nghìn đồng thôi. Các bạn sẽ được bác tài chở đến nơi an toàn mà có khi còn được bác tài tư vấn miễn phí đến những nơi tuyệt cú mèo nữa đó.

3. Hội bạn thân sẽ ở đâu đây ta?

Đà Lạt nổi tiếng với rất nhiều homestay, hotel xinh xắn, có view thơ mộng của thành phố, giá cả phải chăng. Hội bạn thân chúng mình đều dễ dàng tìm được thông qua các trang mạng, còn nếu muốn yên tâm hơn nữa thì cứ tìm đến fanpage “Ghiền Đà Lạt” để xem review về những nơi trú ngụ xịn xò nhé!

4. Lên lịch đi tham quan Đà Lạt ngay thôi!

Ngày 1: Hoa Sơn Điền Trang – Coffee Mê Linh – Biệt thự Hằng Nga – Chợ Đà Lạt.

Sáng: Phi ngay đến Hoa Sơn Điền Trang

Buổi sáng đầu tiên tại Đà Lạt, hội bạn thân chúng mình kéo nhau đi ngay đến Hoa Sơn Điền Trang để được tận mắt chiêm ngưỡng bàn tay Phật khổng lồ, thả mình vào khoảng không gian rộng lớn với thiên nhiên. Nơi này chúng mình có thể đi bằng xe máy vì chỉ cách trung tâm khoảng 7km. Khu du lịch này nằm ngay trên đèo Tà Nung nên đường đi có hơi quanh co xíu xiu. Những địa điểm trong khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang đều có khách du lịch xếp hàng rất đông, nên hội chúng mình chịu khó tí tẹo nhé.

@taiinguyn__

@i.am.chautuan

Trưa: Mệt thì hội mình nghỉ ngơi ở Coffee Mê Linh

Mê Linh coffee garden cách xa trung tâm thành phố hơi xa khoảng 25km. Nhưng khi đến đây hội bạn thân sẽ không bị thất vọng đâu vì nơi này mang đến cho chúng mình một cảm giác siêu bình yên. Hội mình cứ việc thả hồn vào thiên nhiên tại đây và thưởng thức coffe Chồn chính hiệu chỉ có tại Coffee Mê Linh.

@thuthu_igg

@nathan__nguyen

Chiều: Dắt nhau đi tham quan Biệt thự Hằng Nga

Biệt thự Hằng Nga còn được gọi là Crazy House. Nơi này hội chúng mình tha hồ sống ảo với những kiến trúc kì lạ, độc đáo không nơi nào có. Crazy House nằm trên tuyến đường ở trung tâm thành phố, chúng mình có thể đi bằng xe máy đến đây. Đến với “ngôi nhà điên” hội chúng mình sẽ được khám phá rất nhiều điều thú vị, được ngắm nhìn một công trình được xây dựng vào những năm 1990.

@dulichdalat

Tối: Dắt nhau phi ngay ra chợ Đà Lạt

Chợ Đà Lạt là một địa điểm chắc chắn không thể bỏ sót khi đặt chân đến thành phố sương mù. Ban đêm chợ Đà Lạt sẽ ồn ào, náo nhiệt, tấp nập hơn ban ngày. Nếu là một tín đồ mê ăn vặt thì đây chính là địa điểm tuyệt cú mèo dành cho các bạn. Quanh khu chợ bán đầy đủ các món đặc sản ở Đà Lạt: bánh tráng nướng, sữa đậu nành, tàu hủ nóng, khoai lang nướng, bắp nướng,... ngoài ra trên con đường dẫn vào chợ Đà Lạt thì tại đây còn có một tiệm Buffet Lang Farm, chỉ với 49.000 hội chúng mình có thể tha hồ thưởng thức các loại mứt, kem, trái cây đặc sản ở Đà Lạt.

@zytee_

Ngày 2: Vườn hoa Cẩm tú cầu – Trang trại cún – Đồi chè Cầu Đất – Chùa Linh Phước – Coffee Túi Mơ To – Quảng trường Lâm Viên

Sáng: Cùng đi đến Vườn hoa Cẩm tú cầu – Trang trại cún – Đồi chè Cầu Đất

Vườn hoa Cẩm tú cầu là địa điểm mà du khách trẻ khi đến đây không thể bỏ qua. Hội chúng mình mà vào check-in thì chắc chắn sẽ liêu xiêu ngay thôi. Hoa cẩm tú cầu là loại hoa mà có thể nở quanh năm, vậy nên chúng mình lên mùa nào cũng đều có thể ngắm nhìn và đem về cho mình những tấm hình xinh xắn.

Đường để đi đến khu vườn này cũng không quá khó khăn cho chúng mình đâu, ở đây chỉ cách trung tâm thành phố 15km. Đi xe máy là vi vu.

@hoafahn

@soc.nhy

Tạm biệt vườn hoa đẹp ngất ngây hội chúng mình cùng di chuyển đến Trang trại cún ngay nào. Với những bạn yêu chó thì đến đây không khác gì thiên đường. Tại đây có rất nhiều giống chó khác nhau: Alaska, Corgy, Poodle, hội mình có thể tha hồ bung xoã tạo kiểu với những “em” đáng yêu ở đây. Giá vé ở đây chỉ vỏn vẹn 70k/1người, còn nếu có trẻ em đi cùng thì 50k/1 bé thôi.

@hahoang0804

@blackrockgarden

Trưa: chúng mình nghỉ ngơi tại Chùa Linh  Phước

Chùa Linh Phước còn được người địa phương ở đây gọi là "Chùa ve chai", đường xuống đây chỉ cách trung tâm khoảng 6kmkm. Đường đi thoáng mát, dễ di chuyển nên chúng mình có thể vi vu bằng xe máy. Chùa Linh Phước còn nổi tiếng khi có 18 tầng địa ngục được xây dựng ngay trong khuôn viên chùa. Đến đây hội chúng mình sẽ hoàn toàn bị thuyết phục với một công trình kiến trúc đồ sộ và tinh tế.

@mr.together

@agniieszka.anna

Chiêm ngưỡng đã mắt tại Chùa Linh Phước rồi thì hội mình kéo nhau đi "sống ảo" ở Đồi chè Cầu Đất ngay nào. Đường đi đến đây cũng vô cùng dễ dàng. Đặt chân đến nơi chúng mình sẽ cảm thấy trong lành và vô cùng tươi mát. Kéo nhau ra làm vài tấm "cool ngầu" nhanh thôi. Ngoài ra ở đây còn có chỗ cho hội chúng mình nghỉ ngơi, nhâm nhi ly coffee, ly trà và tận hưởng trọn vẹn không khí tuyệt vời tại đây.

@sangsang.yo

@dinh.tuann

Chiều: Thư giãn tại quán Coffee Túi Mơ To

Chính là quán coffee không góc chết, hội chúng mình đến đây thì đảm bảo góc nào cũng có hình đẹp. Quán Túi Mơ To nằm trên tuyến đường từ Chùa Linh Phước trở về lại trung tâm thành phố nên quá thuận tiện cho hội mình ghé ngang. Nước uống ở đây giao động từ 30k-60k. Và điểm đặc biệt ở đây là có một vườn hoa cúc hoạ mi xinh xinh cho hội mình chụp sống ảo siêu xịn.

@imng94

@viekabyy

Tối: cuối ngày rồi ra Quảng trường Lâm Viên hóng gió

Quảng trường Lâm Viên là nơi tụ họp dân địa phương cũng như khách du lịch vào mỗi tối. Ở đây cũng bán rất nhiều đồ ăn vặt như: cá viên chiên, kẹo tơ hồng,... Ngoài ra vào dịp cuối tuần hội chúng mình sẽ được nghe nhạc Acoustic do bạn trẻ sinh ra và lớn lên tại Đà Lạt biểu diễn, đảm bảo nghe xong là chỉ muốn ngồi nghe tiếp thôi.

@blublu.dv

@1993thinh

Hi vọng qua bài viết này, "hội bạn thân" nhà bạn sẽ lập kèo kéo nhau đi lên Đà Lạt ngay và luôn nhé!

Đừng quên chia sẻ chuyến đi của bạn tại group Ghiền Đà Lạt và theo dõi Oh!Man thường xuyên để cập nhật nhiều tin tức mới và hot nhé.