Trở thành 'soái ca' vạn người mê có chiều cao lý tưởng qua 6 cách sau đây

  • 06/12/2018 06:00

Việc sở hữu một chiều cao lý tưởng là mơ ước của nhiều người đặc biệt là nam giới. Họ ra sức luyện tập nhưng không phải ai cũng đạt được kết quả như mong muốn. 

Nếu bạn đang gặp vấn đề về chiều cao và muốn cải thiện, thì đây sẽ là bài viết dành cho bạn. Hãy kiên trì tập luyện để đạt được hiệu quả tốt nhất bạn nhé!

1. Bơi lội

Bơi lội là một bài tập vận động toàn thân, nó có thể giúp bạn cải thiện chiều cao và vóc dáng của mình. Khi bơi, chúng ta sẽ vận động từ đầu đến chân, điều này rất tốt cho cơ thể. Nó sẽ thúc đẩy tuần hoàn máu toàn thân. Nếu thường xuyên bơi lội, bạn sẽ có một vóc dáng cân đối và cải thiện được chiều cao.

Trở thành 'soái ca' vạn người mê có chiều cao lý tưởng qua 6 cách sau đây

2. Nhảy dây

Nhảy dây là bộ môn giúp bạn có thể vận động toàn thân và giúp giảm cân, săn chắc các vùng trên cơ thể một cách hiệu quả. Nếu bạn nhảy dây với cường độ cao thường xuyên thì sẽ hỗ trợ rất tốt đến việc phát triển chiều cao. 

Trở thành 'soái ca' vạn người mê có chiều cao lý tưởng qua 6 cách sau đây

3. Yoga rắn hổ mang

Đây là một tư thế yoga cơ bản cho người mới tập, động tác này sẽ kéo thẳng xương cột sống của bạn và mở rộng lưng. Thực hiện động tác này thường xuyên sẽ giúp giãn xương và bạn sẽ cao dần lên đấy.

Trở thành 'soái ca' vạn người mê có chiều cao lý tưởng qua 6 cách sau đây

4. Tư thế nâng xương chậu

Bài tập tăng chiều cao này tập trung hạ thấp xương chậu và xương cột sống. Đây là một trong những bài tập hiệu quả nhất để tăng chiều cao.

Đối với động tác này, bạn chỉ cần nằm ngửa, hai tay đặt hai bên, lòng bàn tay úp xuống. Từ từ nâng xương chậu lên sao cho gối cong 1 góc 90 độ, giữ yên tư thế này từ 20-30 giây. Lặp lại vài lần để cảm nhận được kết quả tốt nhất.

Trở thành 'soái ca' vạn người mê có chiều cao lý tưởng qua 6 cách sau đây

5. Động tác với xà đơn

Những gì bạn cần là một thanh xà đơn, động tác này khá khó với người mới bắt đầu. Tuy nhiên nếu duy trì được động tác này thì rất tốt, vì nó vừa có thể tăng chiều cao và vừa tập cơ bụng cho bạn.

Trở thành 'soái ca' vạn người mê có chiều cao lý tưởng qua 6 cách sau đây

6. Gập người

Với động tác này, bạn chỉ cần đứng thẳng, chân rộng bằng vai, cố gắng gập người để tay có thể chạm mũi chân, giữ nguyên trong vài giây sau đó trở về vị trí cũ và lặp lại nhiều lần.

Trở thành 'soái ca' vạn người mê có chiều cao lý tưởng qua 6 cách sau đây

Hãy duy trì áp dụng các bài tập trên để có thể cải thiện được chiều cao và có sức khoẻ tốt bạn nhé! Đừng quên theo dõi Oh!man để khám phá thêm những điều thú vị nha.

Bình luận