Mới đây, tôi có xem 1 clip về vụ việc một người phụ nữ gây ồn ào, chửi bới trên một chuyến bay chỉ vì lí do muốn đổi chỗ do khó chịu người ngồi cạnh nói chuyện và xịt mùi nồng nặc.
Sự việc xảy ra khi chuyến bay sắp khởi hành. Tranh cãi được cho là có nguyên nhân xuất phát từ việc một người phụ nữ cảm thấy khó chịu và đòi chuyển chỗ do những hành khách ngồi cạnh mình... nói chuyện và có mùi nước hoa trên người.
Xem xong cái clip thì thấy chị hành khách đáng thương hơn là đáng trách. Đúng kiểu có dấu hiệu thần kinh, cũng tự nhận tâm lý bất ổn, muốn lên trên để tránh xa mọi người như kiểu mới bị sốc tâm lý hay gì ý...
Chị này sai ở chỗ là phản ứng quá khích, người ngồi sau nói chuyện nhiều hoặc lớn tiếng cũng là hành động ko đúng ở nơi công cộng, chị ấy có thể góp ý trực tiếp với họ hoặc nhờ đến sự can thiệp giúp đỡ của tiếp viên.
Theo mình việc tiếp viên đăng đoạn clip lên mạng khi chưa được phép như vậy cũng là sai. Nhưng việc cầm máy quay lại sự việc là cần thiết, bởi đấy là bằng chứng để VNAir làm việc với pháp luật.
Nên nhìn sự việc với cách nhìn rộng ra một chút thì sẽ thấy ai đúng ai sai và sai ở đâu.
Bình luận
Nói chung ai cũng sai
Nhưng mà sao cứ phải gào thét như vậy làm gì.
Nhưng cũng đúng là đáng thương hơn đáng trách thật, như mh ngửi mùi nồng nặc cx ko chịu dc
Nên nhìn nhận vấn đề từ nhiều phía, tránh quy chụp cho ai mn ạ
Những người như vậy nên có người nhà đi theo không tội lắm :((