Phơi bày ý thức của các thượng đế trong khách sạn: Đồ lót ngâm ấm siêu tốc, vật thể lạ vứt lên chăn

  • 01/09/2019 16:30

Các “thượng đế” thuê khách sạn trong tâm thế mình bỏ tiền nên làm gì cũng được dẫn đến nỗi khổ của nhân viên dọn phòng.

Lấy khách hàng làm trung tâm, coi họ như thượng đế để phục vụ thật tốt. Nhưng đáp lại sự tử tế đó, nhiều người có tư tưởng mình bỏ tiền ra nên làm gì cũng được mà không cần quan tâm đến hậu quả của nó.

Từ những nhà nghỉ rẻ tiền cho đến những khách sạn sang trọng, ở bất cứ đâu cũng gặp những khách hàng vô cùng thiếu ý thức.

Phát cáu với ý thức tệ không tả nổi của khách hàng

Mới đây, trang Bored Panda đã tổng hợp lại những pha vô ý thức khiến cả nhân viên lau dọn lẫn cư dân mạng trên thế giới phải "cạn lời". Từ việc làm sạch quần lót bằng bình siêu tốc cho đến việc để lại những vật thể lạ, bọc bóng đèn vỡ bằng bao cao su,... tất cả khiến cho nhân viên dọn mệt nghỉ.

Hãy cùng Oh!man điểm lại những trường hợp thiếu ý thức này.

>>> Xem thêm: Sự thật bàng hoàng về vệ sinh khách sạn: Giặt quần lót bằng ấm siêu tốc, lấy khăn tắm lau bồn cầu

 
Treo bao cao su ngay trên cửa.
Treo bao cao su ngay trên cửa.

 
Chiếc tã nát đã qua sử dụng được để một cách vô tư trong khu vực thay tã cho trẻ.
Chiếc tã nát đã qua sử dụng được để một cách vô tư trong khu vực thay tã cho trẻ.

 
Vật thể lạ nằm ngay trên giường dưới lớp chăn khiến nhân viên phục vụ giật mình hoảng hốt .
Vật thể lạ nằm ngay trên giường dưới lớp chăn khiến nhân viên phục vụ giật mình hoảng hốt .

 
“Sáng tạo” nhất là màn dùng bao cao su bọc bóng đèn vỡ.
“Sáng tạo” nhất là màn dùng bao cao su bọc bóng đèn vỡ.

 
Những chất lỏng và hoa quả thối đầy trong ngăn tủ.
Những chất lỏng và hoa quả thối đầy trong ngăn tủ.

 
Bồn rửa mặt vỡ nát mà không hiểu nổi làm sao có thể làm vỡ “vi diệu” như vậy.
Bồn rửa mặt vỡ nát mà không hiểu nổi làm sao có thể làm vỡ “vi diệu” như vậy.

Video: Kinh hoàng dùng khăn tắm lau bồn cầu, sàn toilet ở khách sạn 3 sao

>>> Xem thêm: Bị từ chối phục vụ, tỷ phú quyết định xuống tiền mua luôn cả khách sạn

 
Điện thoại bàn không dùng để liên lạc mà là dùng để đựng móng chân.
Điện thoại bàn không dùng để liên lạc mà là dùng để đựng móng chân.

 
Vị khách vô tư lấy luôn cả tủ lạnh về nhà.
Vị khách vô tư lấy luôn cả tủ lạnh về nhà.

 
Giặt quần lót trong ấm nước siêu tốc.
Giặt quần lót trong ấm nước siêu tốc.

 
Những túi rác siêu to khổng lồ.
Những túi rác siêu to khổng lồ.

 
Để lại vỏ hộp đồ ăn ở ngay cạnh bể bơi
Để lại vỏ hộp đồ ăn ở ngay cạnh bể bơi

 
Bày rác ra cũng phải “sáng tạo”.
Bày rác ra cũng phải “sáng tạo”.

>>> Xem thêm: Cặp đôi "chầy bửa", thậm chí dọa đánh lễ tân chỉ để... quỵt 250k tiền khách sạn

Hãy có ý thức khi đi khách sạn

Dù là đi nhà nghỉ bình dân hay khách sạn đắt tiền, dù bạn có chi bao nhiêu tiền cho dịch vụ thì hãy luôn có ý thức. Bởi hành động đó là phép lịch sự, một thói quen tốt, giúp nhân viên dọn phòng bớt gánh nặng, đồng thời nếu đi cùng trẻ nhỏ, nó còn giúp trẻ em hình thành cách ứng xử tốt. 

Khi đến khách sạn, bạn không nên tụ tập bạn bè rồi ồn ào lớn tiếng trong phòng, ảnh hưởng đến những người xung quanh. 

Mỗi khách sạn có một nội quy riêng, nên bạn cũng cần chú ý đọc kỹ để không vi phạm vào mục cấm nào. Trường hợp vi phạm, nếu nặng có thể bị khách sạn từ chối phục vụ, như vậy thì quả là mất vui. 

 
Hành động của bạn sẽ giúp nhân viên dọn phòng bớt vất vả hơn rất nhiều.
Hành động của bạn sẽ giúp nhân viên dọn phòng bớt vất vả hơn rất nhiều.

Luôn nhớ dọn rác của mình, cho chúng vào thùng hoặc túi rác thay vì vứt lung tung quanh chăn ga gối đệm hay dưới sàn. 

Đa số các khách sạn sẽ yêu cầu khách hàng không mang theo thú cưng, vì vậy bạn cũng nên chú ý. Nếu được phép mang thú cưng tới, bạn cũng nên kiểm soát đừng để các bé phóng uế ra sàn, ra thảm hay chăn, đệm.

Nếu bạn có trót làm hỏng đồ đạc trong phòng hay làm bẩn món đồ nào đó, thì bạn nên nói trực tiếp với nhân viên, xin lỗi và đền bù. Nó sẽ tốt hơn là cứ im lặng cho đến khi họ phát hiện ra, mọi chuyện sẽ trở nên lùm xùm và bạn có thể không được chào đón cho lần sau.

 
Hành động có ý thức cũng thể hiện sự lịch sự của bản thân phải không nào? Ảnh minh họa.
Hành động có ý thức cũng thể hiện sự lịch sự của bản thân phải không nào? Ảnh minh họa.

Dịp nghỉ lễ năm nay, rất nhiều người đã có cho mình kế hoạch du lịch riêng cho mình và gia đình. Dù là đi chơi nhưng bạn cũng hãy luôn là một khách hàng lịch sự, có ý thức để lan tỏa sự tử tế đến cộng đồng, tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Oh!man xin chúc các bạn có một kỳ nghỉ lễ 2/9 thật tuyệt vời!

Nguồn ảnh: Bored Panda

Bảo vệ khách sạn đuổi người trú mưa, CĐM bênh vực: "Do cơm áo gạo tiền cả thôi"

Xưa nay chuyện khách hàng "bắt nạt", thái độ với khách sạn và nhân viên, tự cho mình là thượng đế đã nhiều, này còn có chuyện ngược lại.

Mới đây, sự việc khách sạn đuổi người dân trú mưa, trong đó có phụ nữ nhỏ đã gây phẫn nộ dư luận. Cộng đồng mạng không ngừng lên án thái độ thờ ơ, thiếu tình người của nhân viên khách sạn khi trời đang mưa bão nguy hiểm... >>> ĐỌC TIẾP

Phơi bày ý thức của các thượng đế trong khách sạn: Đồ lót ngâm ấm siêu tốc, vật thể lạ vứt lên chăn

Bình luận