Quỵt tiền anh chàng shipper tội nghiệp, nữ sinh thản nhiên: "Cuộc sống mà!"

  • 20/03/2019 21:15

Đặt 5 cốc đồ uống trên ứng dụng giao hàng rồi đột ngột hủy đơn khi sản phầm gần giao đến tận nơi, cô bé lớp 9 còn mạnh mồm để lại lời nhắn "cuộc sống mà" khiến nhiều người phẫn nộ.

Bom hàng sau khi đặt không còn xa lạ nữa. Nhiều người viện ra hàng loạt lý do để từ chối đơn hàng đã đặt như không hài lòng về sản phẩm hay không ưng ý về dịch vụ hoặc cho rằng thái độ của shipper không làm hài lòng họ... Khi muốn bom hàng thì người ta có hàng nghìn lý do, điều này để lại những thiệt hại nặng nề cho người cung cấp hàng mà đặc biệt là shipper.

Cô nữ sinh lớp 9 liên tục đưa ra những lý do để bom hàng

Câu chuyện lần này là của một nữ sinh có tên Facebook là T. M. H, điều đáng nói là cô bé này mới chỉ học lớp 9 nhưng cách hành xử và nói chuyện khiến nhiều người không khỏi ngao ngán. Khi đoạn tin nhắn giữa cô bé và người giao hàng xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra khá bất bình.


Đoạn tin nhắn giữa nữ sinh và phía dịch vụ
Đoạn tin nhắn giữa nữ sinh và phía dịch vụ

Cụ thể, cô bé đã chủ động hủy đơn hàng, mặc dù ngay sau đó bên phía dịch vụ xác nhận shipper đã giao hàng đến nơi. Nữ sinh cho rằng nhân viên shipper đã giao hàng không đúng hẹn và "quá trễ", trước lý do vô cớ này phía dịch vụ đã có phản hồi: "đơn hàng còn 3 phút sao lại là quá trễ được ạ". Rồi tiếp tục viện lý do "e đang trên máy bay" và không quên chào tạm biệt "bye a nha".

"Cuộc sống mà" - cách đáp trả thản nhiên của nữ sinh


Chân dung nữ sinh trong câu chuyện.
Chân dung nữ sinh trong câu chuyện.

>> Xem thêm:
CĐM nói gì về chiêu giả chết để bom hàng của cô gái?
Bác giao hàng bị khách 'bùm' 8 ổ bánh mì

Đặt hàng với tổng giá tiền hơn 500 nghìn đồng, đây là số tiền không hề nhỏ, nhưng khi shipper gần đến nơi thì cô gái lại hủy đơn hàng vì lý do sắp phải ra sân bay, không chỉ dừng lại ở đây cô bé còn chua ngoa đáp trả "cuộc sống mà" thể hiện cách ứng xử vô văn hóa và yếu kém.

Và rồi, người hoang mang nhất chính là anh shipper, hàng đã gần đến tận nơi nhưng khách lại mất hút, anh hoang mang vì không biết xử lý như thế nào với 5 cốc nước đắt tiền mà không thể bảo quản được lâu.

Sau khi câu chuyện được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người cảm thấy bất bình thay chàng shipper kia. Nhưng cô bé này vẫn ngoan cố đáp trả không thể nào ngao ngán hơn.


Cách đáp trả ngang ngược của cô nữ sinh lớp 9 khi bị cộng đồng mạng "ném đá".
Cách đáp trả ngang ngược của cô nữ sinh lớp 9 khi bị cộng đồng mạng "ném đá".

Cô bé này đưa ra lý do bom hàng là vì shipper đến trễ, không đúng giờ khiến cô chờ lâu. Và đưa ra điều kiện cô sẽ hoàn lại tiền cho anh shipper nếu cộng đồng mạng xóa hết bình luận.

Nhiều người sẽ khó tin đây là cách nói chuyện của một cô bé mới ở tuổi 15. Chưa nói đến chuyện bom hàng hãy nhìn vào cách đáp trả của cô gái này với anh shipper và cộng đồng mạng đi, không thể nào ngao ngán hơn.

Kết

Qua câu chuyện của cô nữ sinh lớp 9, dân mạng mới đặt ra nhiều vấn đề suy ngẫm, phải chăng giới trẻ ngày càng vô cảm với tất cả. Như anh chàng shipper tội nghiệp sẽ phải làm gì với 5 ly nước đắt tiền này đây? Và cũng nhân đây nói về văn hóa đặt hàng online, thuận mua - vừa bán và đừng bao giờ biến mình thành kẻ kém văn minh trong mắt nhiều người.

Bạn suy nghĩ như thế nào về câu chuyện của cô nữ sinh này, hãy chia sẻ với Oh!man nhé!

Bình luận