Sau “ghế không tựa”, hãng hàng không lại tiếp tục thử thách hành khách bằng ghế không lót

  • 15/08/2019 10:45

Không những không thể gỡ điểm trong mắt dư luận, hãng hàng không này còn bị "trừ" thêm mấy sao vì tiếp tục gây xôn xao khi bỏ lót ghế hành khách trên máy bay.

Người ta thường nói, làm dịch vụ vốn là làm dâu trăm họ. Chăm sóc khách hàng luôn là vấn đề ưu tiên hàng đầu của bất cứ ngành hàng nào. Tuy nhiên, chỉ với một chút sơ sẩy kiểu hồn nhiên như hãng hàng không này thì quả thật khó bề mà làm vừa lòng được các "thượng đế".

Không chỉ thách thức hành khách bằng chiếc ghế không tựa, giờ hãng hàng không nước Anh còn "phục vụ" thêm cả ghế không lót. 

Hãng hành không thử thách hành khách bằng ghế không tựa

Một bức ảnh được chụp lại trên chuyến bay số 2021 từ Luton London đến Geneva của hãng hàng không EasyJet (Anh) được chia sẻ đã gây xôn xao dư luận thế giới. Sẽ không có gì đáng nói nếu như trong bức ảnh không xuất hiện hình ảnh một người phụ nữ đang phải ngồi khép nép trên chiếc ghế không có tựa lưng.

Chia sẻ cùng bức ảnh này, tài khoản Twitter có tên là Matthew Harris ghi: "EasyJet đã đánh bại Ryanair bằng cách cho khách ngồi cả ghế không tựa lưng trên máy bay thế này. Đây là chuyến bay số 2021 từ Luton tới Geneva. Tại sao nó lại được đưa vào hoạt động?"

 
Hình ảnh hành khách ngồi trên chiếc ghế không có tựa lưng khiến nhiều người xôn xao.
Hình ảnh hành khách ngồi trên chiếc ghế không có tựa lưng khiến nhiều người xôn xao.

Hình ảnh được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận, bài đăng nhận về hơn 60.000 lượt chia sẻ và tiếp tục tăng lên cho tới nay. Nhiều nghi vấn đã được đặt ra ngay sau đó, một số người cho rằng đó chỉ là chỗ ngồi tạm thời khi thấy người phụ nữ này không hề cài dây an toàn.

Đáp trả dư luận, hàng hàng không của nước Anh đã yêu cầu chủ tài khoản xóa bài, đồng thời cũng lên tiếng giải thích: "Không có bất cứ hành khách nào được phép ngồi vào những chiếc ghế như thế này trên máy bay, chiếc ghế trong ảnh chắc chắn đang được chờ sửa chữa. An toàn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi và EasyJet đã vận hành đội ngũ bay của mình rất nghiêm ngặt". 

>>> Xem thêm: Quy định không mang quá 100ml chất lỏng lên máy bay: Nếu có sữa của con nhỏ, bố mẹ phải uống sạch

 
Bài đăng của hãng hàng không yêu cầu chủ toàn khoản xóa ảnh.
Bài đăng của hãng hàng không yêu cầu chủ toàn khoản xóa ảnh.

Trước lời biện minh của hãng hàng không cùng chia sẻ có tới 5 ghế trống cho hành khách đó ngồi, phía Matthew Harris vẫn tiếp tục đăng đàn: "Đây đúng là chỗ ngồi ban đầu của cô ấy. Người phụ nữ sau đó đã được chuyển sang một ghế dự phòng khi mọi người lên máy bay đầy đủ. Thử tưởng tượng nếu máy bay đã kín người thì chắc chắn cô ấy sẽ phải ngồi chiếc ghế không tựa đó suốt chuyến bay."

Video: Trễ chuyến, người phụ nữ vượt hàng rào an ninh, chạy đuổi theo máy bay trên đường băng

Hãng hàng không nước Anh lại tiếp tục gây xôn xao khi cho khách ngồi ghế không lót

Vụ việc ghế không tựa chưa kịp "nguội", hàng hàng không EasyJet (Anh) lại một lần nữa trở thành chủ đề bán tán của cộng đồng mạng thế giới bởi tình huống éo le không kém. Mới đây, một youtuber nổi tiếng có tên Cal Freezy đã tiếp tục lên tiếng tố cáo sự cẩu thả của hãng hàng không nước Anh.

Bài đăng của Cal Freezy chia sẻ hình ảnh một chiếc ghế không có đệm lót trên máy bay kèm dòng ghi chú: “Nhìn chiếc ghế ở trên chuyến bay của tôi này”. Với sự nổi tiếng vốn có của youtuber, bài đăng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Một lần nữa, cộng đồng mạng đặt ra sự hoài nghi lớn về cơ sở vật chất của hãng hành không EasyJet.

Sau “ghế không tựa”, hãng hàng không lại tiếp tục thử thách hành khách bằng ghế không lót

 
Hình ảnh về chiếc ghế không lót được youtuber chia sẻ.
Hình ảnh về chiếc ghế không lót được youtuber chia sẻ.

Chia sẻ dưới bài đăng, Cal nói rằng đã không ai phải ngồi trên chiếc ghế đó cả, tuy nhiên, vì chiếc ghế "thiếu sót" này mà bạn bè của anh phải chuyển chỗ và không thể ngồi cạnh nhau trên chuyến bay. 

Điều đáng nói, trả lời báo chí về vụ việc, đại diện hãng EasyJet vẫn tiếp tục châm ngôn "thẳng mà thật" khiến nhiều người cũng cảm thấy khá mất lòng: “Lúc ấy, chiếc đệm ghế này đã được tháo ra để vệ sinh. Và chắc chắn sẽ không có hành khách nào được ngồi trên chiếc ghế này trong suốt chuyến bay. An toàn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi và EasyJet vận hành đội ngũ của mình luôn tuân thủ nghiêm ngặt mọi nguyên tắc an toàn”.

>>> Xem thêm: Nắm tay nhau trong lúc máy bay gặp sự cố, chàng trai thất nghiệp có ngay bạn gái ngồi cùng hàng

 
Câu trả lời của hãng hàng không vẫn không đủ sức thuyết phục hành khách.
Câu trả lời của hãng hàng không vẫn không đủ sức thuyết phục hành khách.

Dù với lý do gì đi chăng nữa, sự thiếu chỉn chu về cơ sở vật chất của chuyến bay là điều không thể chối cãi của hàng hàng không nước Anh. Xét về phương diện chăm sóc khách hàng, nếu tình trạng này vẫn tiếp diễn, có lẽ hãng EasyJet khó có thể "làm dâu trăm họ" được rồi.

Cập nhật các bài viết mới nhất tại Oh!man nhé.

Nguồn ảnh: Internet.

Không có quy định về việc kiểm tra nồng độ cồn tại sân bay, hành khách say xỉn vẫn "lách luật"

Mới đây, sự việc một hành khách ngồi hạng thương gia của hãng hàng không Vietnam Airlines bị tổ có hành vi quấy rối phụ nữ trên máy bay đã khiến dư luận xôn xao. Được biết, vị hành khách có dấu hiệu say xỉn và thực hiện hành vi sàm sỡ cô gái trẻ cùng khoang và thậm chí còn quấy rối cả nữ tiếp viên trưởng. 

Vụ việc của hãng Vietnam Airlines mới đây đã khiến nhiều người phải đặt ra câu hỏi: Hành khách say xỉn liệu có được “đặc cách” lên máy bay hay không?... >>> ĐỌC THÊM

Bình luận