Chỉ cần 1 phút trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn ngủ ngon giấc cả đêm, sáng thức dậy tràn đầy năng lượng

  • 08/11/2018 21:45

Mọi người đều bận rộn sống trong xã hội hiện đại, một khi áp lực lớn sẽ ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ! Ngủ không ngon giấc thì làm thế nào để chào đón một ngày mới? Hôm nay, chúng tôi xin gửi đến những người bận rộn một vài động tác đơn giản, để bạn có thể ngủ ngon giấc đến sáng, mỗi ngày đều tràn đầy năng lượng!

Chiêu thứ nhất:Chạm chân trần nhà

Chỉ cần 1 phút trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn ngủ ngon giấc cả đêm, sáng thức dậy tràn đầy năng lượng

Nằm ngửa trên mặt thảm. Tay giơ lên trần nhà, 2 bàn tay thả lỏng. Giơ 2 chân lên tạo thành một góc 90 độ. Giữ chân cố định trong 30 giây, tránh chùng gối nhiều. Bài tập có tác dụng giúp lưu thông máu, giảm phù nề và sưng tấy.

Chiêu thứ hai:Chân hình cây kéo

Chỉ cần 1 phút trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn ngủ ngon giấc cả đêm, sáng thức dậy tràn đầy năng lượng

Nằm trên mặt thảm, chân phải nâng lên 90 độ, chân trái duy trì tư thế 30 độ. 2 tay ôm lấy bên chân giữ góc 90 độ, cánh tay và chân duỗi thẳng, lưng cũng nên được giữ thẳng, một động tác duy trì trong 30 giây, sau đó đổi bên và thực hành lại. Bài tập này có tác dụng giúp cơ bụng săn chắc, đồng thời cũng giúp kéo giãn cơ đùi.

Chiêu thứ ba: Sử dụng mắt cá chân

Chỉ cần 1 phút trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn ngủ ngon giấc cả đêm, sáng thức dậy tràn đầy năng lượng

Một động tác hết sức đơn giản, hai tay đặt trên mặt đất (hoặc trên một chiếc ghế tựa chắc chắn), 2 chân duỗi thẳng, đầu gối không uốn cong, dồn lực vào đầu ngón chân, hướng về phía trước theo hướng của bản thân, làm giảm áp lực lên mắt cá chân hiệu quả. Bài tập khá hữu ích đối với những cô nàng thường mang giày cao gót, làm giảm áp lực cho mắt cá chân của bạn.

Chiêu thứ tư:Ôm đầu gối

Chỉ cần 1 phút trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn ngủ ngon giấc cả đêm, sáng thức dậy tràn đầy năng lượng

Tư thế như hình bên dưới, đầu tiên nằm xuống mặt thảm, 2 tay ôm lấy một đầu gối, cố gắng áp sát đầu gối hướng vào cơ thể càng gần càng tốt, chân còn lại giữ thẳng để căng cơ đùi, còn có thể thắt chặt cơ lưng và các cơ cánh tay.

Chiêu thứ năm: Ngồi quỳ

Chỉ cần 1 phút trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn ngủ ngon giấc cả đêm, sáng thức dậy tràn đầy năng lượng

Giống như ngồi quỳ trên đầu gối, hai bàn tay đặt úp trên đùi, hít vào, và sau đó từ từ nằm ra phía sau, cánh tay từ từ duỗi thẳng ra sau 30 giây rồi lặp lại.

Nếu bạn thường làm việc suốt thời gian dài với máy tính, động này chắn chắn sẽ rất hữu ích cho bạn, có thể thư giãn các cơ bắp tay đồng thời luyện tập cho cơ bụng.

Chúc mọi người từ nay đều có được giấc ngủ ngon nhé!

Hãy áp dụng ngay những động tác trên để có một giấc ngủ ngon bạn nhé! Và cũng đừng quên theo dõi Oh!man nha.

Nguồn: https://phunuhiendai.info/suc-khoe/chi-can-1-phut-truoc-khi-di-ngu-se-giup-ban-ngu-ngon-giac-ca-dem-moi-sang-thuc-day-deu-tran-day-nang-luong/

Bình luận